Phỏng vấn học bổng với hiệu trưởng Oxford Tutorial College, Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Thầy Mark Love sẽ có buổi trao đổi, phỏng vấn học bổng vào 16h30 – 19h, ngày 5/6, tại văn phòng Nova Edu, Hà Nội.

Tại sự kiện, học sinh và phụ huynh sẽ được tìm hiểu rõ ràng về du học Anh quốc cũng như chương trình tại đây. Văn phòng Nova Edu tọa lạc tại tầng 4, số 121 Bùi Thị Xuân (cách Vincom Bà Triệu 400 m), Hà Nội. Hotline: 0984 829 806. Đăng ký tham dự tại đây.

Oxford Tutorial College (OTC) nằm tại thành phố Oxford cổ kính, xinh đẹp.

Oxford Tutorial College (OTC) nằm tại thành phố Oxford cổ kính, xinh đẹp.

Oxford Tutorial College (OTC) nằm tại thành phố Oxford cổ kính, xinh đẹp và cách trường Đại học Oxford danh tiếng khoảng 5 phút đi bộ, là "hàng xóm" của University of Oxford College Oriel and Christchurch. Trường nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo các khóa học GCSE, A-levels với 33 môn học A-levels. Sinh viên của trường đến từ 35 quốc gia trên thế giới, trong đó 50% là sinh viên người Anh.

Oxford – Vương quốc Anh là thành phố về tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời, "cái nôi" học tập của thế giới. Oxford là nơi đào tạo 28 thủ tướng Anh, 27 nhà khoa học đoạt giải Nobel. Từ London đến Oxford, các bạn chỉ mất khoảng 1,5 giờ đi bằng tàu hoặc ô tô. Du học sinh có cơ hội khám phá những trường đại học và viện bảo tàng lâu đời nhất trên thế giới, thành phố yên bình và đông sinh viên tại Oxford.

Oxford - Vương quốc Anh là thành phố về tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời, "cái nôi" học tập của thế giới.

Oxford – Vương quốc Anh là thành phố về tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời, "cái nôi" học tập của thế giới.

Hiệu trưởng Mark Love của Oxford Tutorial College Independent Sixth Form có 13 năm kinh nghiệm làm hiệu trưởng và 28 năm trong lĩnh vực giáo dục. Trường còn có 75 gia sư có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng nghe sinh viên hỏi và hướng dẫn tận tình. Nhân viên của trường luôn thân thiện và giúp đỡ sinh viên bất cứ khi nào các bạn cần đến. Thế mạnh đào tạo của trường là y, dược, luật, kinh tế, mỹ thuật và thiết kế.

Khóa A-level tại Oxford Tutorial College gồm:

  • Lứa tuổi: từ 16 tuổi, ít nhất đã học xong lớp 10 ở Việt Nam. Học sinh chưa đủ 16 tuổi sẽ được học một năm GCSE với IELTS 5.0 hoặc tương đương.
  • Tiếng Anh: IELTS 5.5 trở lên hoặc tương đương
  • Kỳ nhập học: Tháng1 và 9.
  • Số lượng môn học: 3 hoặc 4 môn (lựa chọn trong số 33 môn)
  • Số lượng học sinh: 6 học sinh một lớp

Sinh viên khi học tập tại trường được hướng dẫn từng bước đăng ký với UCAS khi nộp đơn xin đại học; được hướng dẫn lựa chọn ngành nghề phù hợp trong tương lai; được hỗ trợ tạo dựng bài luận về bản thân và chuẩn bị người giới thiệu. Trường hướng dẫn sinh viên luyện phỏng vấn và luyện thi vào Oxbridge và y khoa bao gồm các bài kiểm tra UKCAT và BMAT, LMAT.

Năm 2017, sinh viên của OTC tiếp tục đóng góp thành công cho sự nghiệp đào tạo và giáo dục của trường bằng việc đỗ vào các trường danh tiếng với 75% sinh viên được nhận vào các trường đại học top 50 của Anh quốc như University of Oxford, University of Cambridge, Imperial London, University College London, University of Manchester, University of Reading…

Nếu các sinh viên không chú trọng vào trường xếp hạng cao thì hai năm học A-levels tại OTC sẽ giúp các bạn có được nền tảng kiến thức vững vàng để học bất cứ trường đại học nào và đạt kết quả cao.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply