Phòng vé Hàn: “The Mummy” lập kỉ lục, phim Cannes thay nhau gặp hạn?

0

Sẵn sàng du học – Sau 6 ngày công chiếu, “The Mummy” trở thành phim cán mốc 2 triệu khán giả nhanh nhất tại phòng vé Hàn năm nay.

Doanh thu phòng vé Hàn Quốc từ 05/06 đến 11/06

The Mummy: 17,8 triệu USD ~ 404 tỉ VND

Wonder Woman: 4,98 triệu USD ~ 113 tỉ VND

The Villainess: 3,4 triệu USD ~ 76 tỉ VND

Pirates of the Caribbean: 3,2 triệu USD ~ 73 tỉ VND

Our President: 2,7 triệu USD ~ 62 tỉ VND

Warriors of the Dawn: 1,3 triệu USD ~ 30 tỉ VND

Get Out: 690 nghìn USD ~ 16 tỉ VND

Beyblade Burst God: 359 nghìn USD ~ 8 tỉ VND

The Boss Baby: 307 nghìn USD ~ 7 tỉ VND

Octonauts Season 4: 217 nghìn USD ~ 5 tỉ VND

Ra mắt hôm thứ Ba tuần trước, chỉ sau 6 ngày, The Mummy đã đạt được doanh thu khủng 17,8 triệu USD, thu hút 2.383.987 khán giả ở 1257 cụm rạp Hàn Quốc. Với kết quả này, bom tấn của tài tử Tom Cruise trở thành phim cán mốc 2 triệu khán giả nhanh nhất tại phòng vé Hàn. Rất có thể trong các tuần tiếp theo, The Mummy sẽ tiếp tục lập thêm nhiều kỉ lục mới.

The Mummy

The Mummy

Trở về từ Cannes, phim hành động của đạo diễn Jung Byung Gil The Villainess đứng ở vị trí thứ ba, sau The Mummy và Wonder Woman, với 457.339 khán giả tại 679 cụm rạp, chỉ bằng hơn nửa số cụm rạp của The Mummy. Có vẻ như các đại diện của Hàn Quốc tại Cannes năm nay đều không gặp nhiều may mắn tại quê nhà. Nếu như The Merciless bị tẩy chay vì scandal của đạo diễn, thì phim mới của Kim Ok Bin dù không “dính dớp” nhưng cũng không phải là cái tên thu hút người Hàn khi tới rạp.

The Villainess

The Villainess

Cuối tháng Sáu này, Okja sẽ là phim đi Cannes thứ ba khởi chiếu tại Hàn Quốc. Cuộc chiến giữa các cụm rạp nội địa và Netflix vẫn chưa ngã ngũ dù đã cận kề ngày ra mắt phim, khi mà CGV hay Lotte đều yêu cầu dịch vụ xem phim trực tuyến phát hành Okja 3 tuần sau khi phim công chiếu tại rạp. Trước đó, Netflix từng tuyên bố sẽ để bộ phim ra mắt song song tại rạp và online. Ngoài ra, đơn vị đầu tư của bộ phim chỉ cho phép một số ít quốc gia được xem Okja trên màn ảnh rộng, trong đó có Hàn Quốc, Mỹ, Anh, khán giả ở các nước còn lại chỉ có thể theo dõi bộ phim trên màn ảnh nhỏ của Netflix.

Okja

Okja

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply