Pizza khổng lồ với topping là bánh taco ai nhìn cũng thích

0

Sẵn sàng du học – Sự kết hợp giữa ẩm thực Mexico và Ý đã cho ra đời chiếc bánh Taco Pizza vô cùng thú vị.

Taco là niềm tự hào của ẩm thực Mexico và được đón nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia. Còn pizza thì khỏi phải bàn về độ "siêu sao quốc tế" khi đến đâu cũng được yêu thích. Nếu bắt buộc phải lựa chọn một trong hai món ăn này thì cũng có phần làm khó thực khách. Bởi thế mà một cửa hàng ở Mỹ đã "nhân đôi niềm vui" với chiếc bánh Taco Pizza độc đáo 2 trong 1 này.

Không chỉ có kích thước to đùng, bánh pizza này lại ngồn ngộn với phần topping vô cùng đặc biệt. Đó chính là hàng chục chiếc taco nhỏ được xếp đều đặn thành vòng tròn. Bạn sẽ chẳng thấy những miếng thịt bò quen thuộc hay sốt cà đỏ au nữa. Sự sáng tạo "bánh trong bánh" này đã tạo nên một kiểu thưởng thức mới mẻ làm người ta thích thú.

ssdh-taco-pizza

Ban đầu người thợ vẫn nhào bột để tạo phần đế pizza như truyền thống. Nhưng nguyên liệu có chút thay đổi khi sử dụng phô mai mozzarella và sốt ở Mexico cho phù hợp hương vị. Lớp bánh giòn thơm nóng hổi sau khi nướng sẽ hoà quyện lớp phô mai dẻo thơm cùng mùi gia vị nồng nàn.

Đối với taco, vẫn là những chiếc tortilla tròn nhỏ sau khi chiên giòn thì cho nhân để kẹp gọn bên trong. Không giới hạn trong bất kì lựa chọn nào, bạn sẽ thưởng thức bánh taco thịt bò, thịt gà, sốt phô mai, salad… Chúng chẳng những làm đa dạng mùi vị mà còn tạo nên tổng thể hoành tráng cho món ăn.

Khi đế bánh đã có, topping cũng sẵn sàng thì những chiếc taco sẽ xếp đều vào bên trên. Thành phần không thể thiếu là sốt bơ guacamole điểm tô ngay ở giữa làm chiếc bánh vừa hấp dẫn vừa bắt mắt trong vô vàn sắc màu. Cần đến gần 24 chiếc bánh taco lắp đầy cho chiếc pizza khổng lồ này và chắc chắn bạn phải huy động lực lượng "ăn khoẻ" thì mới có thể "xử sạch" phần ăn.

ssdh-taco-pizza1

Chấm lát bánh vào trong sốt guacamole, sự hoà hợp giữa đế bột thơm lừng cùng bánh taco giòn giòn đã tạo nên bản giao hoà đầy thú vị. Nhiều người cho rằng, khác hẳn với topping pizza truyền thống, chiếc Taco Pizza này có đầy đủ nét hấp dẫn của cả hai món ăn. Chỉ một lần cắn mà đã thưởng trọn hương vị đặc sắc của hai nền ẩm thực Ý và Mexico.

Nhà hàng Tony Boloney's ở bang New Jersey là địa điểm thu hút thực khách bằng sự sáng tạo mới mẻ này. Mỗi phần Taco Pizza có mức giá là $80, hơn 1.800k lận đấy. Tuy nhiên nếu bạn muốn thưởng thức thử thì nơi đây vẫn phục vụ những slide bánh nhỏ với giá là $12.

ssdh-taco-pizza2

 

Địa chỉ: 263 1st St, Hoboken, New Jersey (Mỹ)

Giờ mở cửa: 11h – 23h

GIá: $12/slice – $80/chiếc (khoảng 280k – 1.840k)

Cá Domino (SSDH) – Theo Thrillist

Share.

Leave A Reply