Preply đổ 10 triệu dollar vào dịch vụ gia sư trực tuyến

0

Sẵn sàng du học – Nền tảng học tập trực tuyến Preply đã huy động được 10 triệu đô la tài trợ bổ sung – tăng gấp đôi tổng số huy động được trong các vòng trước – khi nó tìm cách phát triển mạng lưới 10.000 gia sư đã được xác minh giảng dạy 50 ngôn ngữ trên toàn cầu.

ssdh-preply

 

Trở thành nền tảng hàng đầu

Công ty sẽ sử dụng nguồn tài trợ mới để nâng cấp tại các thị trường trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý và Vương quốc Anh.

Nó cũng được hy vọng sẽ giới thiệu các công cụ mới, đánh giá và bài tập về nhà cho gia sư và học sinh, cũng như mở rộng ra ngoài đào tạo ngôn ngữ.

Học tập trực tuyến của Viking đang thay đổi nhanh chóng, ông Kirill Bigai, CEO của Preply cho biết.

Mặc dù công ty tập trung chủ yếu vào việc học ngôn ngữ ngày nay, các gia sư cũng bắt đầu dạy toán, hóa học và viết sáng tạo bằng cách sử dụng nền tảng khi chúng ta hình dung ra một tương lai nơi mọi người có thể học bất cứ điều gì bằng cách sử dụng Preply.

Công ty hy vọng sẽ mở một văn phòng tại Mỹ vào cuối năm 2020

Các thị trường châu Âu rất đa văn hóa – rất nhiều người nói hoặc học hai hoặc ba ngoại ngữ. Điều này, đến lượt nó, có nghĩa là thị trường châu Âu phát triển hơn, có thể nói như vậy.

Khoản tài trợ mới cho phép chúng tôi mang đến cho người học Hoa Kỳ một dịch vụ chuyên sâu và đa dạng hơn với số lượng và kỹ năng tuyển chọn gia sư của chúng tôi từ Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và APAC.

Vòng này được dẫn dắt bởi Hoxton Ventures có trụ sở tại London – với sự tham gia của các nhà đầu tư châu Âu Point Nine Capital, All Iron Ventures, The Family, EduCapital và Diligent Capital. Các nhà đầu tư cá nhân bao gồm Arthur Kosten của Booking.com; Gary Swart, cựu CEO của Upwork; David Helgason, Người sáng lập công nghệ Unity; và Daniel Hoffer, người sáng lập Couchsurfing cũng tham gia.

Bắt đầu làm quen với Kirill và nhóm tại Preply, chúng tôi rất ấn tượng với sự phát triển to lớn của họ đã có mặt ở thị trường Mỹ cũng như quy mô của thị trường toàn cầu trong dạy kèm ngôn ngữ trực tuyến, theo ông Rob Rob Kniaz của Hoxton Ventures.

Đây là một cơ hội lớn

Chúng tôi tin rằng nhóm có cơ hội lớn trước nó, đặc biệt là trong phân khúc học tiếng Anh của thị trường nơi Preply đã thể hiện sự dẫn đầu thị trường.

Kể từ khi được thành lập năm 2013, hai triệu lớp đã được giảng dạy bởi giáo viên của 160 quốc gia trên nền tảng này.

Preply sử dụng machine-learning để tăng hiệu quả của việc ghép cặp gia sư với người học – dẫn đến kết nối thông minh hơn và học ngôn ngữ hiệu quả hơn. Công ty cũng cho phép gia sư tăng thu nhập và tối đa hóa các lớp học bằng cách cung cấp các kế hoạch đào tạo và bài học.

Khoản tài trợ mới cũng sẽ mang đến cho Preply cơ hội phát triển dịch vụ di động, hợp lý hóa ứng dụng của mình để hiệu quả hơn và thân thiện với người dùng.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply