Profile đầy ấn tượng và học vấn cực đỉnh của mỹ nhân Nam Phi vừa đăng quang Miss Universe 2019

0

Sẵn sàng du học – Xuất sắc trở thành Miss Universe 2019, người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi không chỉ có nhan sắc đầy ấn tượng mà còn sở hữu học vấn, trí tuệ siêu đỉnh.

Chung kết Miss Universe 2019 diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 9/12 với màn tranh tài của dàn chiến binh đáng gờm đến từ các quốc gia trên thế giới. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Zozibini Tunzi – 25 tuổi, người đẹp Nam Phi đã vô cùng xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Nhan sắc của mỹ nhân này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi mái tóc cực ngắn, vẻ đẹp tươi tắn, khoẻ khoắn. Năm ngoái, Nam Phi xuất sắc về ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe 2018, năm nay Zozibini Tunzi đã trở lại "phục thù" đầy ngoạn ngục. Tunzi từng tham dự Hoa hậu Nam Phi 2017 nhưng không thành công, năm 2019 cô một lần nữa quay trở lại và xuất sắc giành chiến thắng. Đặc biệt ít người biết rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 còn sở hữu thành tích học tập đỉnh của đỉnh.

Zozibini Tunzi - người đẹp Nam Phi đã vô cùng xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Zozibini Tunzi – người đẹp Nam Phi đã vô cùng xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Được biết, Tunzi sinh ra ở Tsolo và lớn lên ở làng Sidwadweni sau đó chuyển đến Cape Town, người đẹp định cư ở vùng ngoại ô Gardens để theo học Đại học Công nghệ Cape Peninsula. Vào năm 2018, cô đã tốt nghiệp bằng cử nhân về quan hệ công chúng và quản lý hình ảnh.

Ngay từ nhỏ, Zozibini Tunzi xuất thân từ một gia đình có truyền thống học thức tốt nên cô đã sở hữu những thành tích nổi bật trong học tập. Mẹ cô là hiệu trường của một trường học còn cha cô cũng là một nhân viên cốt cán trong một tổ chức về đào tạo và giáo dục chất lượng cao.

Chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe 2019 sinh ra trong một gia đình có truyền thống học thức.

Chủ nhân của chiếc vương miện Miss Universe 2019 sinh ra trong một gia đình có truyền thống học thức.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019, Tunzi chia sẻ: "Tôi luôn khát khao được đào tạo và đại diện cho thế hệ trẻ Nam Phi, đấu tranh vì sự công bằng và quyền lợi của phụ nữ. Là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019, tôi muốn cống hiến thật nhiều cho cộng đồng". Ngoài ra, Zozibini Tunzi cũng tham gia một số hoạt động của làng giải trí và là fan của bộ phim “Game of Thrones”, sở thích đặc biệt của cô là đọc sách và nghe nhạc lúc rảnh rỗi.

Cá Domino (SSDH) – Theo Helino

Share.

Leave A Reply