Quà đầu xuân Từ iSEE Academy – Tặng 25% học phí học anh ngữ

0

SSDH – Nhân dịp xuân Nhâm Thìn, Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng iSEE Academy (www.iseeacademy.com) xin được mang đến chương trình “Đón Lộc Đầu Xuân Từ iSEE Academy” với mong muốn bày tỏ lòng tri ân với những khách hàng, những học viên đã tin tưởng và dành những tình cảm, sự ủng hộ chân thành cho iSEE Academy trong thời gian qua.

 

Qua-dau-xuan-Tu-iSEE-Academy--Tang-25-hoc-phi-hoc-anh-ngu

 

Từ đây cho đến hết 29/02/2012, các bạn khi đăng ký học các khóa học Anh ngữ áp dụng trong chương trình sẽ được “lì xì” 25% mức học phí trừ trực tiếp khi ghi danh.

 

Các khóa học được áp dụng trong chương trình “Đón Lộc Đầu Xuân Từ iSEE Academy”: Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEFL iBT, TOEIC.

 

Qua-dau-xuan-Tu-iSEE-Academy--Tang-25-hoc-phi-hoc-anh-ngu1

 

Với sứ mệnh “Dẫn lối thành công cho nguồn trí tuệ Việt”, chất lượng đào tạo của iSEE Academy được khẳng định thông qua những thành tích vượt trội và cảm nhận tích cực của học viên. Các bạn hãy cùng xem những chia sẻ của các bạn học viên về iSEE Academy nhé (xem tại đây)

 

Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng iSEE Academy được thành lập dựa trên nền tảng chất lượng và uy tín sau gần 10 năm hoạt động của Công ty Tư vấn Du học Thế hệ mới (www.thm.vn).

 

iSEE Academy có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, sĩ số lớp học nhỏ, tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, không kẹt xe vào giờ cao điểm.

 

Các khóa học của iSEE Academy được thiết kế nhằm giúp học viên hoàn thiện và phát huy tối đa những kỹ năng Anh ngữ quan trọng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học Anh ngữ của mọi độ tuổi như: Anh Văn Thiếu Nhi, Anh Văn Thiếu Niên, Anh Văn Giao Tiếp, Anh Văn Dành Cho Phụ Huynh, luyện Thi IELTS, TOEFL iBT, TOEIC và các chương trình đặc biệt: Một kèm một, Academic Writing, Kỹ năng du học. 

 

Đội ngũ giáo viên của iSEE Academy đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và chứng chỉ chuyên môn, được kết hợp linh hoạt giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam nhằm mục đích đạt hiệu quả đào tạo cao nhất, với một mức học phí thấp nhất.

 

Ngoài các chương trình học Anh ngữ phổ biến, iSEE Academy còn cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng ngắn hạn giúp học viên hoàn thiện những kỹ năng cần thiết và sẵn sàng cho kế hoạch du học của mình như: kỹ năng viết bằng tiếng Anh – Academic Writing, kỹ năng du học…

 

Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ: Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng iSEE ACADEMY

 

Địa chỉ: 02 Phan Kế Bính, P.Đakao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

 

Website: www.iseeacademy.com

 

Theo kenh14

Share.

Leave A Reply