Quá khứ ác ma Valak ‘The Conjuring 2’ được tiết lộ vào mùa hè 2018

0

SSDH – Bộ phim kinh dị “The Nun” kể về nguồn gốc của Valak mới khởi quay tại Romania và hé lộ phần cốt truyện chính.

Từ thành công phòng vé của The Conjuring 2 (2016), các nhà sản xuất quyết định thực hiện bộ phim ngoại truyện (spin-off) The Nun xoay quanh ác ma Valak có tạo hình như một bà xơ. Dự án kinh dị do đạo diễn Corin Hardy thực hiện và mới khởi quay tại Romania.

Theo đó, hãng New Line cũng mới tiết lộ cốt truyện chính của The Nun. Trong phim, một bà xơ còn trẻ tại Romania bất ngờ tự sát.

Tòa thánh Vatican quyết định cử một thầy tu có quá khứ bí ẩn và một nữ tu còn đang học việc tới điều tra. Đến nơi, họ cùng nhau phát hiện ra những bí mật kinh hoàng và phải chống lại thế lực hắc ám từng xuất hiện ở The Conjuring 2.

The Nun sẽ giúp khán giả hiểu hơn về quá khứ của ác ma Valak trong The Conjuring 2 (2016). Ảnh: Warner Bros.

The Nun sẽ giúp khán giả hiểu hơn về quá khứ của ác ma Valak trong The Conjuring 2 (2016). Ảnh: Warner Bros.

Nhà làm phim đứng sau thương hiệu The Conjuring, James Wan, là một trong hai tác giả kịch bản của The Nun. Đạo diễn bom tấn Fast & Furious 7 đồng thời đóng vai trò nhà sản xuất cho dự án.

Giống như The Conjuring 2, ác ma Valak do Bonnie Arrons thể hiện. Trong số dàn diễn viên của The Nun, đáng chú ý có tài năng trẻ Taissa Farmiga. Điều thú vị là chị gái cô, Vera Farmiga, lại là người sắm vai nữ chính của hai tập phim The Conjuring đã qua.

Một số gương mặt khác tham gia trong The Nun lúc này còn có Demian Bichir, Jonas Bloquet, Charlotte Hope, Ingrid Bisu…

Taissa Farmiga là gương mặt quen thuộc của series kinh dị American Horror Story. Ảnh: FX.

Taissa Farmiga là gương mặt quen thuộc của series kinh dị American Horror Story. Ảnh: FX.

Thương hiệu phim kinh dị The Conjuring khởi đầu năm 2013 và mang về cho New Line 320 triệu USD. Sau đó, hãng thực hiện phần ngoại truyện Annabelle về con búp bê ma cùng tên đáng sợ, thu tiếp 256 triệu USD từ một dự án chỉ có kinh phí sản xuất 6 triệu USD.

The Conjuring 2 ra mắt vào mùa hè 2016 và tiếp tục giúp các nhà sản xuất gặt hái thắng lợi. Từ thành công đó, New Line quyết định “bật đèn xanh” cho The Nun.

Mùa hè năm nay, khán giả chuẩn bị được thưởng thức Annabelle: Creation – bộ phim ngoại truyện thứ hai về con búp bê ma Annabelle, kể lại nguồn gốc ra đời, cũng như bi kịch của gia đình người thợ làm ra nó.

Còn The Nun dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 13/7/2018.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply