Quản trị khách sạn – Ngành học năng động và nhiều cơ hội

0

SSDH – Nhắc đến quản trị khách sạn chúng ta thường mường tượng ra các vị quản lý ăn mặc đẹp đẽ, sự tất bật trong công việc, mỗi ngày đều gặp gỡ nhiều vị khách lớn,v.v. Chính tính năng động, môi trường làm việc sang trọng hệt trong phim ảnh và mức lương cao, đã biến Quản trị khách sạn trở thành ngành hot, thu hút rất nhiều giới trẻ Việt trong những năm gần đây.

1

Tập đoàn khách sạn Inter Continental tại Hà Nội

Điểm hấp dẫn của ngành Quản trị khách sạn

Bắt tay vào một công việc cụ thể ngay trong quá trình học.

Khi học Quản trị du lịch – khách sạn nghĩa là bạn đã lựa chọn cho mình một nhóm ngành, cũng như xác định được các cơ hội làm việc bao gồm: làm quản lý chuỗi nhà hàng, quản lý khách sạn, bộ phận front office,v.v. Với đặc thù ngành, sinh viên thường được thực tập ngay trong quá trình học. Điều này có nghĩa, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian quý báu của mình trong việc dò dẫm làm quen như sinh viên mới ra trường thuộc các ngành khác. Nhiều sinh viên ngay sau tốt nghiệp đã có việc làm tại các khách sạn, nhà hàng hàng đầu thế giới và có cơ hội thăng tiến khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nhu cầu nguồn nhân lực lớn.

Ngành Quản trị Du lịch khách sạn hiện có nhiều hứa hẹn, dự kiến năm 2020 sẽ có 50 triệu lượt khách du lịch, tạo ra 3 triệu cơ hội việc làm. Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên tại các thành phố lớn và khu du lịch như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An,v.v.

Trong khi nhu cầu là rất lớn, lực lượng nhân sự tại Việt Nam lại chưa thể theo kịp cả về số lượng và chất lượng. Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, mỗi năm ngành cần thêm khoảng 40.000 lao động, trong khi lượng sinh viên tốt nghiệp chỉ ở con số 15.000. Như vậy, cơ hội nghề nghiệp là không khan hiếm.

Dễ dàng xin việc khi có ngoại ngữ.

Thực tế nhân lực ngành du lịch chỉ có 12% lao động đạt trình độ cao đẳng, đại học trở lên, 30% của con số đó có đủ kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ. Đây là một điểm hạn chế rất lớn khi vô số các ông lớn như Novotel, Movenpick hay Ritz Carlton đã và đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Đánh giá tại thời điểm này, chỉ cần có một chút khác biệt về ngoại ngữ, bạn có thể kiếm được một công việc tốt với mức lương cao. 

Môi trường làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp trong một không gian ấm cúng, sang trọng. Cơ hội làm việc trong các khách sạn 5 sao, gặp gỡ nhiều ngôi sao nghệ thuật lừng danh. Công việc năng động và có nhiều tiếp xúc mới mẻ mỗi ngày, là những yếu tố khiến nhiều bạn trẻ ước ao có một vị trí trong ngành.

Đăng ký tham gia HỘI THẢO DU HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN để tìm hiểu thêm về ngành cùng cơ hội du học.

– Thời gian: 14h00 đến 17h00, thứ Bảy, ngày 18/02/2017.

– Địa điểm: Khách sạn MGallery, L’Opera, 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Đăng ký qua HOTLINE: 04.37224898hoặc 0975.124.323 (Ms.Thảo)

– Link đăng ký tại đây.

Học Quản trị du lịch khách sạn trường William Blue ở Úc – Lựa chọn thông minh!

Bên cạnh Thụy Sỹ, Úc là đất nước được đánh giá cao về chất lượng đào tạo về quản trị du lịch khách sạn, được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong ngành tin tưởng. Lựa chọn du học Úc, ngoài đạt bằng cấp quốc tế, bạn còn có thể tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp rộng mở, cơ hội ở lại Úc sau khi tốt nghiệp ĐH để làm việc,v.v.

2

Thành lập năm 1989, William Blue College of Hospitality Management được lấy theo tên một trong những doanh nhân ngành du lịch và khách sạn đầu tiên. Là đơn vị dẫn đầu về đào tạo cử nhân, chứng chỉ ngành nấu ăn, quản lý sự kiện, du lịch và quản lý khách sạn, trường có những thế mạnh:

  • Cơ sở vật chất hiện đại. Trường có khuôn viên mới nằm ở khu The Rocks nổi tiếng của Sydney, cách Circular Quay 5 phút đi bộ. Có nhiều bãi đỗ xe gần trường dành cho sinh viên đi xe đạp, ô tô. Các trạm xe bus và Ga Wynyard cách học xá 15 phút đi bộ, sinh viên có thể sử dụng ga tàu đi đến bất cứ nơi nào trong thành phố.
  • Chất lượng đào tạo tốt. Trường là một trong những sáng lập viên của Hiệp hội các trường khách sạn tại Úc, thành viên của Tổ hợp giáo dục THINK:Education và là đơn vị được cấp phép của các Tổ chức Giáo dục Nhà nghỉ và Khách sạn Mỹ (AHLA)cơ quan đào tạo ngành khách sạn lớn nhất trên thế giới với bằng cấp được công nhận tại 163 quốc gia
  • “William Blue Dining” – nhà hàng thương mại với hơn 70 vị trí quan trọng do sinh viên nắm giữ và điều hành.
  • Tất cả giảng viên trong trường đều làm việc trong ngành, cung cấp cho sinh viên cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

3

Các khóa học

  • Du lịch khách sạn
  • Quản lý Ẩm thực
  • Quản lý sự kiện
  • Du lịch
  • Kinh doanh
  • Tiếng Anh

Điều kiện nhập học: 

– Cao đẳng Nâng cao: Tốt nghiệp THPT, IELTS 5.5 (không có điểm nào dưới 5.0)

– Cử nhân: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0 (không có điểm nào dưới 5.5)

– Học phí 19.000 – 22.000AUD/năm

Trường cung cấp học bổng 2000AUD cho học sinh khá giỏi. Ngoài ra, sinh viên hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập thông qua chương trình thực tập hưởng lương tối thiểu 3000AUD/tháng.

Chi tiết xin liên hệ với đại diện tuyển sinh của trường: SUNRISE VIETNAM

Tại Hà Nội

– Trụ sở chính:86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình. ĐT: 04.37224898

– Trụ sở Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng. ĐT 04.32048333

Tại HCM:

– Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh. ĐT: 08.38370176
Tại Hải Phòng:

– 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền   ĐT: 0313 653269
Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.com
Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn

 

Emma (SSDH) – Theo Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply