Ra mắt kênh tin tức hình ảnh Sẵn Sàng Du Học TV- truyền cảm hứng đi du học cho các bạn trẻ

0

Sẵn sàng du học – Trước nhu cầu thông tin của học sinh và phụ huynh ngày càng nhiều, Trang tin Du học & Giáo dục Quốc tế www.sansangduhoc.vn  đã cho ra đời Kênh tin tức hình ảnh SẴN SÀNG DU HỌC TV nhằm giúp các bạn trẻ hình dung con đường du học một cách rõ nét nhất, truyền cảm hứng đi du học cho các bạn trẻ và phụ huynh an tâm gửi con đi du học.

Sẵn Sàng Du Học tv là kênh tin tức hình ảnh mới nhất của sansangduhoc.vn

sẵn sàng du học tv là kênh thông tin hình ảnh mới nhất của sansangduhoc.vn

Mở cánh cửa đưa các bạn trẻ Việt Nam vươn ra thế giới bằng con đường tri thức là tâm huyết lớn nhất của ANNALINK/OSHCstudents. Chúng tôi đang từng bước xây dựng các kênh hỗ trợ khác nhau dành cho các bạn học sinh, sinh viên trước và trong thời gian đi du học tại nước ngoài. Trang tin du học và giáo dục quốc tế www.sansangduhoc.vn do Annalink xây dựng và phát triển đã đồng hành với các bạn học sinh, sinh viên trong nhiều năm qua. Chúng tôi cảm thấy rất ấm áp khi các bạn trẻ gọi chúng tôi là các CHUYÊN GIA GỠ RỐI DU HỌC.

Trong suốt thời gian tương tác thường xuyên với các bạn học sinh và phụ huynh, SẴN SÀNG DU HỌC nhận thấy rằng các bạn học sinh và phụ huynh cần có một kênh thông tin thiết thực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thông tin một cách rõ nét, đầy đủ, có chiều sâu hơn nhằm mục đích truyền cảm hứng du học cho các bạn trẻ.

Từ nay,

Sẵn Sàng Du Học TV sẽ là nơi tập hợp các vấn đề về du học mà học sinh và phụ huynh đang rất quan tâm mà chưa hiểu hết hay chưa biết nên làm thế nào. Giúp các bạn học sinh lựa chọn điểm đến du học, chọn trường, chọn ngành học phù hợp. Các góc nhìn khác nhau về du học sẽ được các chuyên gia giáo dục và chính các bạn du học sinh chia sẻ ở đây.

Đội gỡ rối của chúng tôi sẽ cùng giải quyết các vấn đề của bạn đồng thời tư vấn tâm lý, cách sống, cách hòa nhập và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ (bảo hiểm, khám bệnh, nhà ở, ngân hàng,…) khi đi du học, tư vấn việc làm…. Định hướng và hỗ trợ các bạn có cuộc sống lành mạnh, có ý nghĩa, cân bằng giữa việc học, chơi và làm việc khi ra nước ngoài.

Chưa hết, Sẵn Sàng Du Học TV sẽ đưa đến các sân chơi năng động, sáng tạo cho các bạn trẻ, theo hướng hoà nhập quốc tế nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh được giao lưu quốc tế và rèn luyện các kỹ năng của một công dân toàn cầu tương lai.

Lịch phát sóng kênh Sẵn Sàng Du Học TV sẽ là hai tuần 1 số trên www.sansangduhoc.vn, fanpage, kênh youtube,…

“Mr or Ms SING?” sẽ là cuộc thi khởi đầu hành trình của kênh Sẵn Sàng Du Học TV.  Hãy cùng tham dự và trở thành một member của Sẵn sàng du học TV ngay từ hôm nay các bạn nhé! Hãy để du học không còn là giấc mơ mà là chiếc chìa khóa trong tầm tay nắm giữ của các bạn.

 Bang Tam – Sẵn Sàng Du Học

Share.

Leave A Reply