Raffles English Contest 2011

0

SSDH – Nếu đã từng tham dự “Raffles English Olympic 2010” hẳn bạn đã biết được độ “hot” của cuộc thi và độ “cool” của giải thưởng. Với số lượng hàng nghìn thí sinh tham dự, cuộc thi đã góp phần tạo ra không khí sôi nổi trong hầu hết các trường PTTH trong phạm vi Hà Nội.

 

Năm nay, trở lại với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn hơn và một hình thức thi mới mẻ, “Raffles English Contest 2011” đã mở rộng cơ hội được thử thách cho nhiều đối tượng bạn trẻ hơn. Lần này, tất cả các bạn trong độ tuổi từ 17 đển 23 đều có thể đăng ký tham gia với thể thức rất đơn giản để chứng tỏ mình và giành những giải thưởng lớn.

 

Đây là dịp để Các bạn trẻ khẳng định sự tự tin, năng động, không ngại thử thách và khao khát thành công. Ban tổ chức muốn thông qua cuộc thi tạo ra một sân chơi giải trí mang tính giáo dục giúp giới trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức, phát triển tư duy chủ động, nâng cao sự tự tin trong cuộc sống, cũng như tiếp cận nhiều hơn với ngôn ngữ và môi trường quốc tế. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài đầy gay cấn của những tài năng trẻ.

 

av196

Raffles English Contest 2011

 

Dự kiến cuộc thi sẽ diễn ra qua 3 vòng thi, kiểm tra toàn diện kiến thức và kỹ năng của các thí sinh:

  • Vòng 1: Bài kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến
  • Vòng 2: Thi viết nghị luận
  • Vòng 3: Thi hùng biện

 

Chỉ cần là một trong số các thí sinh lọt vào vòng 2 các bạn đã được tặng ngay những cặp vé xem phim với các gói khuyến mãi hấp dẫn tại rạp chiếu phim hiện đại Megastar. Sau vòng 3, tất cả các bạn đạt giải ngoài giải thưởng lớn bằng tiền mặt lên tới 10 triệu đồng, đều được tặng ngay một khóa Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp miễn phí tại Trường quốc tế Raffles Hà Nội. Và cơ hội sẽ được nhân đôi vì Raffles Hà Nội tổ chức hai cuộc thi vòng 1 trong cả tháng 10 và tháng 11 sắp tới.

 

Để đăng ký tham dự các bạn có thể chọn một trong các cách sau:

1.   Gửi phiếu đăng ký (bao gồm họ tên, trường lớp, địa chỉ nhà, số điện thoại, email) tới địa chỉ Trường Quốc Tế Raffles HN – 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

2.   Gửi phiếu đăng ký tới địa chỉ: contact.hn@raffles.edu.vn

3.   Hoặc đơn giản hơn Click để đăng ký: http://www.raffles-hanoi.edu.vn/cms1/index.php?option=com_content&task=blogcategory&id=26&Itemid=297

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trường Quốc tế Raffles Hà Nội

106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904 818 810
Tel: 04. 3732 5666

Website: www.raffles-hanoi.edu.vn

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply