Robert Morse được vinh danh với giải thưởng Thành tựu Trọn đời

0

Sẵn sàng du học – Robert Morse đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong bảng xếp hạng của US News & World Report Education từ năm 1987. Ngài Morse đã được trao tặng bởi Hiệp hội IREG tại cuộc họp thường niên vào tháng Năm.

Robert Morse đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong bảng xếp hạng của US News & World Report Education từ năm 1987.

Robert Morse đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong bảng xếp hạng của US News & World Report Education từ năm 1987.

Robert Morse nhận “Giải thưởng Thành tựu xếp hạng trọn đời” của Hiệp hội IREG ở hạng mục Xếp hạng Chuyên môn và Thành tựu nổi bật tại hội nghị năm 2019 vào tháng 5 ở Bologna, Ý. Ngài Morse đã điều hành bảng xếp hạng US News & World Report Education từ năm 1987. Trong ba thập kỷ qua, ngài Morse đã dẫn đầu việc mở rộng bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất của US News từ một cuộc khảo sát danh tiếng trở thành một trang đánh giá dựa trên dữ liệu của 1.800 trường học trên khắp quốc gia.

Ngoài ra, U.S News Education hiện có các bảng xếp hạng các chương trình từ trung học đến sau đại học. Những bảng xếp này bao gồm Bảng xếp hạng các trường Trung học tốt nhất, Trường sau đại học tốt nhất, Chương trình trực tuyến tốt nhất và Trường đại học toàn cầu tốt nhất. U.S News cũng cung cấp cho hàng triệu người dùng nội dung được biên tập quanh năm và lời khuyên về các chủ đề như tìm trường đại học phù hợp, đăng ký các chương trình cấp bằng sau đại học và trả tiền cho giáo dục trực tuyến.

Jan Sadlak, cựu Chủ tịch Hiệp hội IREG từ năm 2009 đến 2018 và chuyên gia về giáo dục đại học cũng được vinh danh cùng với ngài Morse. IREG là một hiệp hội tổ chức quốc tế phi lợi nhuận gồm các tổ chức xếp hạng, các trường đại học và các cơ quan khác quan tâm đến bảng xếp hạng đại học và thành tích học thuật xuất sắc. Hiệp hội được thành lập vào năm 2002, với ngài Morse là một trong những thành viên sáng lập. Robert Morse hiện tại đang làm việc trong Ban chấp hành IREG.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply