Rủ ngay hội bạn thân đi ăn Combo Sốc miễn phí gà rán nào!

0

Sẵn sàng du học – Với mức chi phí vô cùng hợp lý, chỉ dưới 50.000 VND/ người cho một buổi hẹn hò hoành tráng đầy đủ hai món chính và nước uống, chương trình Combo Sốc của Lotteria với hai lựa chọn khiến thực khách không thể chối từ cho các buổi hẹn hò, tụ tập.

Là thương hiệu fastfood nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, Lotteria là sự giao thoa hoàn hảo của văn hoá phương Đông và ẩm thực phương Tây. Bởi vậy, giữa vô vàn các thương hiệu đồ ăn nhanh trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Lotteria vẫn giữ được chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, hương vị gà rán truyền thống của Lotteria với lớp bột chiên và gia vị bí truyền nhập khẩu từ Hàn Quốc chính là món ăn được “réo tên” nhiều nhất tại đây.

ssdhlotteria

Nhằm tri ân các thực khách nhân dịp 50 năm thành lập tập đoàn Lotte, hàng triệu miếng gà rán miễn phí sẽ được dành tặng đến các thực khách khi chọn mua khoai tây lắc hoặc Burger Bulgogi thông qua chương trình Combo Sốc nóng nhất mùa hè này.

Và để “hạ hoả” cho sức nóng của chương trình cực hot, khách hàng còn có thể mua thêm 1 Pepsi S dùng kèm cùng hai loại Combo với mức giá không-thể-rẻ-hơn, chỉ 5.000 VND.

Sốc “Tập 1” cùng combo 37k Khoai tây lắc + Gà rán

ssdhlotteria1

Lotteria cũng là thương hiệu tiên phong trong việc biến tấu món khoai tây chiên thông thường thành trào lưu khoai tây lắc DIY – Do it yourself, cho phép khách hàng có thêm niềm vui hoàn thiện món ăn của mình thông qua gói gia vị “thần thánh”. Combo có ba vị cho khách hàng lựa chọn: mật ong ngọt ngào, phô mai thơm ngậy và kim chi chua cay.

Sốc “Tập 2” cùng combo 40k Burger Bulgogi + Gà rán

ssdhlotteria2

Bulgogi burger là nét đặc trưng của Lotteria mà bạn không thể bắt gặp tại các thương hiệu thức ăn nhanh khác. Bulgogi chính là món thịt nướng tẩm sốt, “tường thành hương vị” trong ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và hiện đại. Điểm đặc biệt của món này chính là phần nước sốt với các nguyên liệu đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, nhờ nó mà Burger ăn thấy vừa thơm vừa béo lại lạ miệng, không ngán chút nào.

Bạn đã sẵn sàng để được “Sốc toàn tập” cùng Lotteria trong tháng 7 này chưa nào?

ssdhlotteria3

Ý nghĩa đằng sau của chương trình Combo Sốc chính là sự kết nối. Không phải là mua 1 tặng 1 gà rán thông thường, ở đây miếng gà chính là “món quà” khi bạn chọn kết hợp nó với 1 món ăn khác như khoai tây lắc hoặc burger. Cũng giống như bạn và hội bạn thân, những tâm hồn khác biệt sẽ cùng hoà quyện với nhau để tạo thành món quà quý giá nhất của cuộc sống – “Tình bạn”. Bởi vậy nên khuyến mãi chỉ áp dụng cho mua trực tiếp tại cửa hàng, chính là nhằm tạo nên những phút giây tụ tập vui vẻ bên nhau, xoá bỏ mọi lo lắng và băn khoăn về giá cả.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply