Rục rịch sắm đồ thu mặc dần với 6 hot items này thôi

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn cũng đang lăm le sắm sửa đồ thu, hãy chắc rằng trong danh sách của bạn có ít nhất 6 items này.

Vài ngày nay, miền Bắc đã chuyển mát, không khí mùa thu dần rõ rệt hơn. Tuy phải ít nhất 1, 2 tháng nữa trời mới trở lạnh nhưng nhiều cô nàng đã sốt ruột sắm đồ thu lắm rồi, trong khi đó nhiều shop quần áo cũng đã giảm giá đồ hè và rục rịch update đồ thu để chiều lòng các tín đồ thời trang. Nếu bạn cũng đang lăm le sắm sửa đồ thu, hãy chắc rằng trong danh sách của bạn có ít nhất 6 items sau đây bởi chúng đều là hot trend đang được các fashionista châu Á diện ầm ầm và cũng là những món đồ mà bạn có thể mặc dần từ bây giờ.

1. Chân váy midi màu mùa thu

ssdhchanvaymidi

Nếu như trong mùa hè, chân váy hoa, chân váy bèo tầng là item mà cô nàng nào cũng phải sắm cho bằng được thì mùa thu này, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những chiếc chân váy midi mang chất liệu vải thô, vải khaki. Bên cạnh chất liệu nhẹ nhàng, dễ mặc, thứ làm nên hương vị mùa thu không lẫn vào đâu được của chiếc chân váy này chính là những gam màu xinh xắn đậm chất thu như kem, beige, vàng đất, nâu đất, v.v… Kiểu chân váy này thường mang phom dáng chữ A với eo cao, vừa tôn dáng lại vừa dễ kết hợp đồ vô cùng. Các nàng có thể mix cùng áo sơ mi, áo phông hay áo nỉ cũng đều cực kỳ ưng mắt.

2. Quần vải thô / khaki cạp cao ống rộng

ssdhquanvaitho

Năm nay, những chất liệu mộc mạc mà cá tính như thô đũi, khaki bỗng được yêu thích hơn bao giờ hết và đó chính là tiền đề cho sự phổ biến của những chiếc quần vải cạp cao mang chất liệu này. Sau những mom jeans, jeans lửng vốn đã nhẵn mặt, những chiếc quần vải thô/khaki sáng màu bỗng trở thành món mới thú vị hơn bao giờ hết. Đơn giản là thế nhưng đây lại chính là item “đinh” tạo nên diện mạo đậm chất Hàn Quốc cho set đồ của bạn. Công thức dễ diện, dễ đẹp nhất dành cho kiểu quần này chính là sơ vin với áo phông và đeo thêm túi tote, trông trẻ trung và ăn hình vô cùng.

3. Áo phông dài tay / Áo nỉ

ssdhaoni

Vào những ngày gió mát rượi, đôi khi hơi se lạnh tí chút, bạn sẽ thấy chiếc áo phông cộc tay mình vẫn mặc có vẻ hơi bị “lệch tông”. Đó chính là lý do để chúng ta nhanh tay sắm một vài chiếc áo phông dài tay hoặc áo nỉ. Những chiếc áo này ấm áp hơn áo cộc tay đôi chút nhưng vẫn dễ mix đồ và đặc biệt nhìn là thấy ngay không khí mùa thu. Một số gợi ý mix đồ đẹp miễn chê cho kiểu áo này là diện cùng quần jeans hay chân váy, muốn sexy hơn đôi chút thì phối với quần shorts theo style “quần biến mất”.

Một vài tháng nữa khi trời lạnh hơn, bạn hoàn toàn có thể trưng dụng chúng để layering bên trong các loại áo khoác. Áo dài tay quả thực đa-zi-năng như vậy đấy, đã sắm là nhất định sẽ có cơ hội mặc “tẹt ga” luôn!

4. Cardigan dáng oversized

ssdhcardigan

Cardigan chính xác là món đồ thu mà cô nàng nào cũng không thiếu nhưng mùa nào cũng muốn mua thêm. Mùa thu này, hãy chắc chắn rằng tủ đồ của mình phải có ít nhất một chiếc cardigan dáng oversized mang những gam màu mùa thu thật lãng mạn, xinh xắn nhé. Các nàng sẽ thấy đây là đầu tư vô cùng khôn ngoan bởi chiếc áo này có tới 5, 7 kiểu mix, diện cùng quần áo hay váy cũng đều xinh hết nấc.

5. Jacket quân đội

ssdhjacketquandoi

Ngạc nhiên chưa? Mùa thu này những chiếc jacket màu lính được dự đoán là sẽ hot trở lại đấy hỡi các tín đồ thời trang. Kể cũng không có gì khó hiểu khi một chiếc áo khoác không quá mỏng, không quá dày, nhẹ nhàng dễ mặc, dễ phối như vậy được yêu thích trở lại. Đây chắc chắn là món đồ mà các cô nàng cá tính không thể bỏ qua thu này.

6. Giày búp bê “bà ngoại”

ssdhgiaybupbe

Mùa nào thì các tín đồ thời trang cũng đều thích diện sneaker cả, nhưng riêng mùa thu này thì các nàng nhất định phải sắm thêm giày búp bê “bà ngoại” nữa. Chúng ta đang nói đến những đôi giày khoét V, khoét vuông mang đậm âm hưởng cổ điển đầy nữ tính mà cũng thật phong cách. Mùa thu này, đây chính là đôi giày mà các fashionista châu Á đang mix với mọi set đồ, từ váy vóc điệu đà cho tới những cây đồ với quần jeans ống rộng phóng khoáng. Nếu bạn là một tín đồ của xu hướng, hay đơn giản là đang muốn sắm một đôi giày dễ diện trong mọi hoàn cảnh mùa thu này thì bạn đã tìm ra rồi đấy.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply