‘Săn’ học bổng 100% học phí trường trung học Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Học sinh 12 – 19 tuổi có thể tham gia bằng cách viết luận, thi toán và tiếng Anh cũng như phỏng vấn với đại diện trường.

Tất cả đại học danh tiếng Anh quốc đều yêu cầu học sinh quốc tế phải hoàn thành chương trình A-level, IB tại Anh hoặc các chương trình dự bị (Foundation), để đủ điều kiện vào năm thứ nhất.

Trường Abbey DLD Colleges và học bổng tới 50% học phí.

Trường Abbey DLD Colleges và học bổng tới 50% học phí.

Thể lệ thi và phỏng vấn học bổng:

  • Đối tượng: các học sinh trung học cơ sở và phổ thông trên toàn quốc (từ 12 đến 19 tuổi).
  • Hình thức thi: viết luận bằng tiếng Anh. Thi tiếng Anh và toán tiếng Anh, phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường hoặc qua skype.

Danh sách học bổng các trường tư thục và nội trú Anh quốc:

STT Trường Học bổng Địa điểm
1 Bosworth Independent College 100% Northampton
2 Brooke House College 100% Market Harborough
3 Abbey DLD Colleges 50% London, Cambridge, Manchester
4 CATS Colleges 50% Cambridge, Canterbury, London
5 Bellerbys College 70% London, Cambridge, Brighton
6 Worksop College 100% Nottinghamshire
7 Tettenhall Colege 100% Wolverhampton
8 Cardiff Sixth Form 100% Cardiff, Wales
9 Monkton Combe 100% Bath
10 Plymouth College 100% Plymouth – Devon
11 Bournemouth Collegiate School 100% Bournemouth
12 MPW College 50% London, Cambridge, Birmingham

Các chương trình học gồm:

GCSE là chương trình trung học cơ sở, được phát triển bởi Đại học Cambridge, tương đương với lớp 10 ở Việt Nam. Chương trình này sẽ giúp bạn có được bước đệm kiến thức thật tốt để theo học tiếp hệ A-level và dự bị đại học.

A-level là chương trình dự bị quốc tế, thường kéo dài hai năm hoặc 18 tháng. Chương trình này tương đương với lớp 11 và 12 ở Việt Nam. Tại Anh quốc, A-level được đánh giá là "tiêu chuẩn vàng" đầu vào của các trường đại học.

Foundation (dự bị đại học một năm) được thiết kế riêng cho một nhóm trường. Chương trình phù hợp với các bạn học sinh đã hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12, từ 17 tuổi trở lên. Chương trình này sẽ tập trung cùng một lúc vào hai hướng cải thiện khả năng tiếng Anh và đào tạo chuyên ngành.

Bùi Thị Phương Hồng và thầy hiệu trưởng Brooke House College.

Bùi Thị Phương Hồng và thầy hiệu trưởng Brooke House College.

Tú tài quốc tế IB là chương trình học gồm hai năm, được thiết kế cho các học sinh dự bị vào đại học lứa tuổi từ 16 đến 18 tuổi.

Nếu bạn còn phân vân chưa rõ chương trình nào phù hợp với lực học, định hướng của bạn và kinh tế gia đình, Visco sẽ giúp bạn.

Visco sẽ tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng và định hướng tương lai cho các bạn; hướng dẫn viết luận, phỏng vấn và cách thức để giành được học bổng cao nhất. Các bạn được thi và phỏng vấn học bổng miễn phí. Công ty giúp nộp hồ sơ, xét học bổng, xin visa và nhập học; đồng hành trong suốt quá trình học tập của học sinh; giúp phụ huynh xin visa thăm người thân miễn phí.

Minh Duy tốt nghiệp Brooke House College và nhận được học bổng tới 6,8 tỷ đồng Đại học Rochester.

Minh Duy tốt nghiệp Brooke House College và nhận được học bổng tới 6,8 tỷ đồng Đại học Rochester.

Danh sách các học sinh tiêu biểu của Visco:

  • Trần Hoàng Thăng Long đạt học bổng 50% học phí Chelsea Independent College, học bổng Học viện Kinh tế chính trị London (LSE) và đang làm việc cho công ty kiểm tóan hàng đầu thế giới KPMG, London.
  • Nguyễn Phương Thảo đạt học bổng 100% Brooke House College, học bổng toàn phần Đại học Cambridge cho cả khóa đại học và thạc sĩ, đang làm việc tại Công ty Đầu tư tài chính, trụ sở Scotland.
  • Bùi Thị Phương Hồng nhận học bổng 100% Brooke House College, học bổng toàn phần Học viện Kinh tế chính trị London (LSE), đang làm việc tại ngân hàng HSBC, trụ sở London
  • Phạm Minh Duy nhận học bổng toàn phần lên tới 6,8 tỷ đồng của trường Đại học Rochester danh giá của Mỹ năm 2018.
  • Minh Duy tốt nghiệp Brooke House College và nhận được học bổng tới 6,8 tỷ Đại học Rochester.
  • Nguyễn Khánh Linh, Bùi Khánh Linh, Thái Đoàn Mai Phương đạt học bổng toàn phần vào CASS Business School, Đại học City London. Trần Thị Xuân Hoa, Từ Quỳnh Chi đạt học bổng Đại học UEA (university of East Anglia). Vũ Phương Nhung đạt học bổng Đại học Queen’s Belfast…

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply