“Săn” học bổng du học Úc 2018: Không khó khăn như bạn nghĩ

0

Sẵn sàng du học – Một hồ sơ xin học bổng hoàn chỉnh thể hiện sắc nét năng lực học tập, kỹ năng cá nhân – kỹ năng lãnh đạo có thể giúp bạn săn được học bổng du học Úc giá trị lên đến vài chục nghìn dollar Úc. Quan trọng nhất, quá trình chuẩn bị hồ sơ này không khó khăn như bạn hình dung.

Học bổng du học Úc: Đa dạng và có giá trị cao

Hàng năm, các trường đại học, cao đẳng Úc cấp hơn 400 loại học bổng với hơn 5000 suất học bổng dành cho du học sinh quốc tế.

Các ngành học các bạn du học sinh Việt Nam có khả năng nhận học bổng rất đa dạng. Từ Engineering (Kỹ sư), Hospitality Management (Quản trị Nhà hàng – Khách sạn), Cookery & Culinary Arts (Nấu ăn và Ẩm thực), Business/Accounting Management (Kinh doanh/Kế toán), Healthcare (Y tế) cho đến IT (Công nghệ Thông tin).

Các bạn du học sinh được cấp học bổng thường có năng lực học tập và tiếng Anh tốt, đồng thời có kinh nghiệm sống phong phú. Điều này thể hiện chủ yếu qua hồ sơ du học của các bạn.

Thông qua hồ sơ, các trường dễ dàng đánh giá được:

  • Thành tích học tập của bạn ở cấp trung học: Phản ánh năng lực học tập và nghiên cứu của bạn trong các năm đại học sắp tới;
  • Hoạt động ngoại khoá bạn tham gia cùng với bài luận chính bạn gửi: Phản ánh con người và các kĩ năng bạn có như kĩ năng làm việc nhóm, thuyết trình, khả năng lãnh đạo, tư duy hoà nhập, tư duy sáng tạo…

Họ tin rằng mỗi du học sinh nhận học bổng sẽ là một phần của cộng đồng đa dạng và phong phú về năng lực học thuật lẫn sở thích, khát vọng cá nhân.

Thể hiện tốt bản thân qua hồ sơ du học, giá trị học bổng mà các bạn làm hồ sơ tại Du học SET thường nhận được dao động từ 20 đến 100% học phí.

hoc-bong

Săn học bổng du học: Cần sớm chuẩn bị hồ sơ chất lượng

Điểm số học tập các năm trung học và điểm IELTS là hai yếu tố quyết định trong quá trình các trường tuyển sinh. Bên cạnh đó, hồ sơ tham gia các hoạt động ngoại khoá của bạn cũng quan trọng không kém, cần thể hiện “chất” nhiều hơn “lượng” các hoạt động của bạn.

Để có hồ sơ du học tốt, bạn cần chuẩn bị sớm để có kết quả học tập, kết quả kì thi chuẩn IELTS cao. Các trình bày về hoạt động ngoại khoá bạn tham gia cũng cần mạch lạc, rõ ràng. Thể hiện nhiệt tình và quá trình tham gia lâu dài của bạn hơn là chỉ liệt kê ra một danh sách dài các hoạt động ngắn hạn.

Triển lãm du học Úc tháng 10/2018 của Du học SET: Tham gia ngay để săn học bổng nhanh chóng

Tại triển lãm, đại diện các trường và học viện hàng đầu nước Úc sẽ trò chuyện và làm rõ cho bạn các tiêu chí đánh giá hồ sơ du học của họ. Bạn sẽ biết được trọng tâm kết quả bạn cần đạt được sau khi tốt nghiệp trung học để có hồ sơ du học tốt nhất.

Các anh chị tư vấn viên của Du học SET sẽ tư vấn cho bạn bộ hồ sơ du học và lộ trình học tập để đạt điểm IELTS cao. Anh ngữ ArrowEnglish – đối tác của Du học SET – là trung tâm chuyên đào tạo IELTS cho du học sinh. Họ đã giúp nhiều bạn học sinh đạt kết quả IELTS lý tưởng để nộp hồ sơ học bổng và du học.

Du học SET cũng tư vấn và theo bạn trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ du học, giúp bạn thể hiện chân dung một du học sinh có khả năng học tập, năng động, giàu kĩ năng, hoàn toàn phù hợp với ngành học mà bạn chọn. Qua đó, bạn sẽ sớm hoà nhập với môi trường học tập tại đại học, cao đẳng sôi nổi tại nước Úc.

trien-lam-du-hoc

Giúp bạn chọn đúng ngành học phù hợp dưới góc độ chuyên gia tư vấn, Du học SET cũng mong muốn giúp bạn hoàn thiện bản thân và thật sự theo đuổi tiềm năng, sở thích của chính mình.

img_201810032004266278

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 9h ngày 14/10/2018;
  • Địa điểm: Khách sạn Lotte Legend, 2A – 4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1.

​Thái Hải (SSDH) – Theo Kênh 14

Share.

Leave A Reply