Săn học bổng du học với ứng dụng “SCHOLARSHIP HUNT”

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn là một sinh viên quốc tế mong muốn được học tập tại các nước phát triền như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand ? Bạn lo lắng chi phí giáo dục có thể là một rào cản để đạt được mục tiêu của bạn? Chuẩn bị hồ sơ xin học bổng ra sao? Làm sao để đạt được học bổng?

46798876_2108145562736265_3332738499634790400_n

Hiện nay có rất nhiều trường Đại học trên thế giới cung cấp các gói học bổng hấp dẫn nhằm thu hút sinh viên quốc tế. Để đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội Học bổng du học, FACE Education Việt Nam vui mừng giới thiệu với quí vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên Ứng dụng thông tin học bổng “Scholarship Hunt”.

Quí vị có thể tải Ứng dụng “Scholarship Hunt” từ kho Apple Store hoặc Google Play để tiếp cận nguồn thông tin học bổng lớn nhất từ nhiều Quốc gia như Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand.

Với “Scholarship Hunt”, quí vị có thể trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình tìm hiểu các chương trình học bổng.

Chúc quí vị có những trải nghiệm thú vị với Scholarship Hunt.

………………………………………………………………………………………………..

LÀM SAO ĐỂ SĂN HỌC BỔNG DU HỌC

FACE Education Việt Nam rất vinh hạnh được đồng hành cùng rất nhiều bạn học sinh giỏi trong thời gian qua, và chúng tôi vui mừng khi các bạn học sinh giỏi đều được nhận những phần học bổng, hỗ trợ tài chính từ các trường Đại học Danh tiếng tại Úc – Canada – Mỹ – New Zealand và Vương Quốc Anh.

Để giải đáp câu hỏi “làm sao để săn học bổng Du học” từ rất nhiều bạn học sinh, FACE Education Việt Nam giới thiệu và chia sẻ với các bạn học sinh về các loại học bổng và những lời khuyên nhằm giúp các bạn hiểu đúng bản thân, nắm rõ năng lực của mình để xác định mục tiêu phù hợp.

Học bổng Du học thông thường bao gồm các loại học bổng như: Học bổng toàn phần (bao gồm cả học phí và chi phí ăn ở, đi lại); Học bổng 100% học phí; Học bổng bán phần (từ 50% – 75% học phí); Học bổng hỗ trợ tài chính (từ 5% – 30% học phí). Sự phân chia các loại học bổng này căn cứ vào kinh nghiệm làm việc với học sinh của chuyên gia tư vấn tại FACE Education trong nhiều năm qua nhằm giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được việc mình phù hợp với loại học bổng nào, không có bất cứ qui tắc hay qui định nào về phân chia loại học bổng.

Học bổng toàn phần: Thường là các học bổng được cấp bởi chính phủ các nước, đây là loại học bổng dành cho các cá nhân thực sự xuất sắc. Trong khuôn khổ các quốc gia mà FACE Education Việt Nam hỗ trợ tuyển sinh, học bổng toàn phần thường dành cho bậc sau Đại học hoặc Nghiên cứu sinh.

Học bổng 100% học phí: Loại học bổng này thường được cung cấp bởi các trường Trung học, Đại học tại Úc hoặc Mỹ.

  • Đối với chương trình Trung học phổ thông (từ lớp 10 – 12): Học sinh với thành tích học tập trung bình các môn từ 9.0 – 9.5 trở lên; IELTS 6.5 – 7.0 trở lên hoặc TOEFL tương đương sẽ đủ điều kiện để tham gia nộp hồ sơ xin học bổng; Các thành tích trong học tập khác như Giấy khen, Bằng khen học sinh giỏi cấp thành phố/tỉnh/quốc gia và các bằng chứng về hoạt động ngoại khóa sẽ là điểm cộng cho hồ sơ của bạn. Học bổng 100% thường sẽ có thêm phần phỏng vấn học bổng, có trường yêu cầu nhiều hơn 2 vòng phỏng vấn.
  • Đối với bậc học Đại học, học bổng được xem xét trên các yếu tố như: Điểm trung bình học tập, Điểm IELTS/TOEFL, Điểm SAT/ACT, các thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa khác; bài luận cá nhân.

Học bổng Bán phần (từ 50% – 75% học phí): Học bổng thường được cấp bởi các trường.

  • Đối với chương trình Trung học phổ thông (từ lớp 10 – 12): Học sinh với thành tích học tập trung bình các môn từ 8.5 trở lên; IELTS 6.0 trở lên hoặc TOEFL tương đương sẽ đủ điều kiện để tham gia nộp hồ sơ xin học bổng; Các thành tích trong học tập khác như Giấy khen, Bằng khen học sinh giỏi cấp thành phố/tỉnh/quốc gia và các bằng chứng về hoạt động ngoại khóa sẽ là điểm cộng cho hồ sơ của bạn.
  • Đối với bậc học Đại học, học bổng được xem xét trên các yếu tố như: Điểm trung bình học tập, Điểm IELTS/TOEFL, Điểm SAT/ACT, các thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa khác; bài luận cá nhân.

Học bổng hỗ trợ tài chính (từ 5% – 30% học phí): Loại học bổng này cấp bởi các trường. Đây là loại học bổng hỗ trợ tài chính mà hầu hết học sinh đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của trường sẽ được xem xét.

Trên đây là nội dung cơ bản về các loại học bổng và lời khuyên khi tham gia nộp đơn để các bạn học sinh tham khảo, hi vọng bài viết phần nào giúp các bạn xác định mục tiêu phù hợp với năng lực bản thân.

Liên hệ FACE Education Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ Học bổng phù hợp với khả năng của bạn nhé. Để giúp Chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn nhanh nhất, hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tin cơ bản sau và gửi tới hello@face.edu.vn

  • Họ và tên bạn:
  • Ngày sinh:
  • Bạn đang học lớp mấy:
  • Trường bạn đang theo học:
  • Thành tích học tập của bạn (GPA – điểm trung bình môn) 2 năm gần nhất:
  • Điểm thi IELTS/TOEFL:
  • Điểm thi SAT/ACT:
  • Đoạn giới thiệu ngắn về thành tích học tập khác và các hoạt động ngoại khóa của bạn:
  • Số điện thoại liên hệ:

Chúc kế hoạch Du học của bạn sớm thành công,

FACE Education Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 25 Ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng,  Hà Nội.

Điện thoại: 02471086626

Website: https://face.edu.vn

Thái Hải (SSDH)

Share.

Leave A Reply