Săn học bổng Mỹ mùa du học 2017

0

SSDH – Từ 26/2 đến 23/4, đại diện tuyển sinh các trường hàng đầu nước Mỹ sẽ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích vào lúc 9h-13h chủ nhật hằng tuần tại 19B Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM.

Tham gia chương trình, phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu những bí quyết chuẩn bị hồ sơ và được tư vấn về những lựa chọn tiết kiệm, hợp lý cho kế hoạch học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, người tham dự còn có cơ hội nộp hồ sơ trực tiếp và nhận học bổng từ hơn 120 trường trung học, cao đẳng và đại học Mỹ với giá trị 2,3 tỷ đồng cho toàn khoá học.

Giảng đường Thiel University xếp thứ 27 trong các trường đại học tốt nhất Đông Bắc, Mỹ.

Giảng đường Thiel University xếp thứ 27 trong các trường đại học tốt nhất Đông Bắc, Mỹ.

Chương trình trung học với học bổng 50%

Trường trung học nội trú có nhiều ưu điểm như cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu công nghệ, tạo điều kiện cho học sinh học tập và nghiên cứu. Sĩ số lớp học nhỏ, giúp học sinh nhận sự quan tâm, chăm sóc đến từng cá nhân.

Trường có các suất học bổng 50% đầu vào cho các em học sinh khá giỏi, chú trọng chất lượng đào tạo và đầu ra, có chương trình bổ trợ tiếng Anh cho học sinh quốc tế, dịch vụ tư vấn và nộp đơn vào đại học và học bổng đại học.

Các trường trung học đối tác có CATS Academy Boston, Greenville High School, Living Word Christian School, Sharpsville High School, JohnF. KennedyHigh School,… Tại CATS Academy Boston có sự hiện diện của cô Sophia Meas, thạc sĩ đại học Harvard, Giám đốc chương trình tư vấn và nộp đơn đại học, với 10 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên viên tuyển sinh của Harvard. Cô đã giúp học sinh trường CATS Academy Boston, đối tác của Unimates Education, đạt thành tích xuất sắc với 100% học sinh đậu vào đại học và 97% học sinh đạt học bổng đại học. Các học sinh này được nhận vào các trường đại học có thứ hạng cao như Rice University ( xếp hạng 15), Georgia Institute of Technology ( xếp hạng 34), Boston University ( xếp hạng 39), Northeastern University ( xếp hạng 39),…

Chương trình cao đẳng cộng đồng mô hình 2+2

Học sinh quốc tế cần đáp ứng yêu cầu tiếng Anh cao và chứng chỉ SAT để được vào đại học 4 năm. Học sinh quốc tế có thể chọn chương trình cao đẳng cộng đồng và sau đó chuyển tiếp lên các trường đại học. Đây là con đường thuận tiện khi các trường cao đẳng cộng đồng không yêu cầu chứng chỉ SAT và yêu cầu tiếng Anh thấp hơn. Lựa chọn này cũng tiết kiệm hơn với mức học phí thấp hơn từ 1/2 đến 1/3 so với các trường đại học 4 năm.

Với mô hình chuyển tiếp 2+2, học sinh sẽ học 2 năm đầu tại trường cao đẳng cộng đồng, sau đó chuyển tiếp lên 2 năm cuối tại trường đại học mình mong muốn, tiết kiệm từ 8,000-15,000 USD mỗi năm. Các trường cao đẳng cộng đồng nổi bật có Green River hay American Honors. Đây cũng là lựa chọn để đi đến các đại học hàng đầu như MIT, Caltech, UCLA hay các trường trong nhóm IVY tại Mỹ.

Học sinh Lê Nguyễn Hải My nhận học bổng 36.000 USD từ trường đại học công lập Youngstown State University, xếp hạng 58 toàn nước Mỹ về đảo tạo cử nhân kinh tế.

Học sinh Lê Nguyễn Hải My nhận học bổng 36.000 USD từ trường đại học công lập Youngstown State University, xếp hạng 58 toàn nước Mỹ về đảo tạo cử nhân kinh tế.

Chương trình đại học không cần SAT, thạc sĩ không cần GMAT

Khi chọn chương trình này, học sinh được học tại các trường đại học có chất lượng đào tạo cao, xếp hạng uy tín nhưng lại có yêu cầu nhập học đơn giản, không đòi hỏi phải có bài thi SAT (đối với chương trình cử nhân) và bài thi GMAT (đối với chương trình thạc sĩ). Đây là xu hướng ngày càng phổ cho học sinh quốc tế với chương trình được giảng dạy tại các trường uy tín như Northeastern University, Pace University, Gannon University…

ĐH Allegheny College và Youngstown State University có các suất học bổng cao từ 4-26 nghìn USD suốt các năm học cho học sinh. Các trường thuộc hệ thống OnCampus có số lượng học bổng 20-50% không giới hạn cho học sinh muốn vào University of North Texas, SUNY State University of New York, University of Rhode Island, California State University Monterey Bay với đầu vào tuyển sinh linh hoạt.

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply