Săn Học Bổng Và Gặp Gỡ Những Khách Mời Đặc Biệt Tại Ngày Hội Du Học Vương Quốc Anh 2018

0

Sẵn sàng du học – Ngày hội thông tin học MBA và các chuyện ngành Kinh tế tại Vương quốc Anh là một sự kiện được tổ chức bởi Hội đồng Anh vào tháng 1/2018. Đến với ngày hội, bạn không chỉ có cơ hội được gặp gỡ đại diện các trường UK, những khách mời đặc biệt mà còn có thể “săn” được nhiều học bổng giá trị.

hoi-thao-du-hoc

Gặp gỡ, giao lưu cùng những khách mời đặc biệt

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) là khóa học về kinh doanh phổ biến nhất cho sinh viên trên toàn thế giới. Bất cứ thời điểm nào cũng có khoảng 12.000 sinh viên quốc tế hiện đang theo học khóa MBA tại các trường đại học và trường kinh doanh tại Vương quốc Anh. Nguyên nhân bởi, các cựu du học sinh MBA và chuyên ngành kinh tế tại Anh sau khi ra trường đều có cơ hội nghề nghiệp rộng mở không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Để giúp các bạn sinh viên có thể đến gần hơn với tấm bằng MBA và chuyên ngành kinh tế mang tên mình, Ngày hội Thông tin học MBA và các chuyên ngành Kinh tế tại Vương quốc Anh sẽ mang đến những buổi hội thảo hữu ích với sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt.

Sự kiện được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh theo thời gian và địa điểm như sau:

Hà Nội TP Hồ Chí Minh

Thứ Bảy ngày 13 tháng 1

14:00 – 17:00

Tầng 6, Tòa nhà Khách sạn Lotte, Lotte Centre, 54 Liễu Giai, Ba Đình

Chủ Nhật ngày 14 tháng 1

14:00 – 17:00

Khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Chương trình cụ thể

13:45 – 14:00 Đón khách
14:00 – 17:00 Tư vấn với các trường Vương quốc Anh về các khóa học và cơ hội học bổng
14:30 – 15:15 Trò chuyện với cựu du học sinh Anh thành công: ‘Những bài học kinh doanh từ giảng đường UK và câu chuyện start up của tôi’
15:30 – 16:15 Hội thảo ‘Học quản trị ở Vương quốc Anh có gì đặc biệt?’

Trong phần trò chuyện với cựu du học sinh Anh thành công chủ đề “Những bài học kinh doanh từ giảng đường UK và câu chuyện start up của tôi”khách tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ với các cựu du học sinh Anh có thành tích học tập và khởi nghiệp ấn tượng. Tại Hà Nội, hai khách mời tham gia chương trình là anh Nguyễn Hồ Quang Hà và chị Bùi Cẩm Vân. Theo học khóa MBA của Đại học Southampton từ năm 2009-2010, anh Hà hiện đang là Giám đốc chi nhánh tại Hà Nội của công ty Marsh Vietnam. Anh sẽ “bật mí” nhiều kinh nghiệm trong việc học tập, nghiên cứu, vận dụng kiến thức MBA được đào tạo trên ghế nhà trường vào thực tiễn công việc sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, khách tham dự còn được giao lưu cùng chị Cẩm Vân – cựu du học sinh chuyên ngành Quản lí tại Học viện Kinh tế và Chính trị London (LSE) –  cơ sở đào tạo hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành kinh tế tại Vương quốc Anh. Chị Cẩm Vân hiện đang giữ vị trí Giám đốc điều hành của Up Coworking Space. Bên cạnh những chia sẻ hữu ích cho các bạn sinh viên về những điểm cần lưu ý khi học chuyên ngành kinh tế tại Anh, chị Vân còn mang đến những câu chuyện thú vị về cách nắm bắt cơ hội việc làm sau khi ra trường và những trải nghiệm đáng nhớ trên con đường khởi nghiệp.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, khách tham dự sẽ có cơ hội gặp mặt và giao lưu với khách mời đặc biệt là anh Trần Vu Ái – Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), Đại học Coventry, Vương quốc Anh. Hiện anh  Trần Vũ Ái đang là thành viên sáng lập  kiêm giám đốc điều hành công ty IGO Travel Ltd. Anh cũng là thành viên chương trình Nhà lãnh đạo toàn cầu – Đại học Coventry và từng dành Giải Bạc cuộc thi NIBS Business Plan Competition, Puerto Rico danh giá.

Đặc biệt, buổi hội thảo “Học quản trị ở Vương quốc Anh có gì đặc biệt?” với sự tham dự của giáo sư Barry Lee Scherer – Giảng viên Quản lý Quốc tế và Hành vi Tổ chức, Giám đốc Khóa học về Thạc sỹ Quản trị tại Đại học Brighton, Vương quốc Anh cũng là một điểm nhấn khó có thể bỏ qua tại ngày hội thông tin năm nay. Buổi hội thảo sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích về những đặc điểm nổi bật nhất của các chương trình học ngành quản lý tại Vương quốc Anh. Từ đó, diễn giả sẽ đưa ra những gợi ý giúp sinh viên Việt Nam có phương pháp học tập hiệu quả và tận dụng được những kiến thức học được từ các chương trình MBA, các khóa học thạc sỹ về kinh doanh hoặc quản trị tại Vương quốc Anh. Ngoài ra, rất nhiều chủ đề nóng, hấp dẫn cũng sẽ được thảo luận như vì sao nên lựa chọn học MBA và các chuyên ngành kinh tế tại UK, những kiến thức và kỹ năng gì bạn sẽ được học và đào tạo trong khóa thạc sĩ, yêu cầu đầu vào của các khóa học… sẽ cho các bạn sinh viên một cái nhìn toàn diện về các khóa học MBA và chuyên ngành kinh tế tại Vương quốc Anh.

Cơ hội được tư vấn trực tiếp với đại diện của các trường danh tiếng ở Vương quốc Anh

Đến với ngày hội thông tin Học MBA và các Chuyên ngành Kinh tế tại Vương quốc Anh, các bạn sinh viên còn được tư vấn trực tiếp với đại diện của hơn 10 trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh. Nổi bật trong đó là trường Đại học Brighton với chương trình học gắn liền với thực tiễn, sinh viên cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu: Rolls Royce, Nike, British Airways and American Express, hay trường Alliance Manchester Business School – nổi tiếng với khóa MBA được xếp hạng thứ 3 trên toàn Vương quốc Anh, thứ 10 tại châu Âu và thứ 30 trên toàn thế giới (Theo khảo sát của tờ Financial Times năm 2017).

Danh sách các trường tham dự sự kiện:

Các trường Đại học Vương quốc Anh

STT Tên Trường Tại Hà Nội Tại TP.HCM
1 BPP University x x
2 University of Bradford x x
3 University of Brighton x x
4 The University of Edinburgh   x
5 Alliance Manchester Business School, The University of Manchester x x
6 Newcastle College x x
7 Northumbria University x x
8 Nottingham Trent University x x
9 Robert Gordon University x x
10 York St John University x x

Các chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam
11 British University Vietnam

x

 

Những chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên Việt Nam năm 2018

Bên cạnh những buổi hội thảo hữu ích, khách tham dự còn có cơ hội tìm hiểu thông tin và ứng tuyển vào những chương trình học bổng danh giá chuyên ngành kinh tế và MBA tại Vương quốc Anh rất hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Việt Năm trong năm 2018.

Nổi bật nhất chính là gói học bổng lên tới £10,000 cho khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) và các khóa học sau Đại học dành riêng cho sinh viên Việt Nam năm 2018 của trường Alliance Manchester Business School. Ngoài ra còn có học bổng trị giá từ £5000 tới 100% các khóa thạc sĩ của trường đại học Brighton, học bổng 100% học phí cho năm nhất của chương trình đại học của trường đại học Robert Gordon hay học bổng có giá trị từ 50 đến 100 triệu cho các cựu du học sinh Anh của trường đại học Anh quốc Việt Nam.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply