Sành điệu trong mùa đông với các kiểu áo khoác dáng rộng

0

SSDH – Có muôn kiểu mix đồ với chiếc áo khoác dáng rộng yêu thích của bạn.

 

Những chiếc áo khoác dài hay có dáng oversized là item không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, nhiều bạn gái vẫn ngại ngần khi diện những kiểu áo này đi chơi bởi e ngại bị phá dáng bởi độ rộng của chiếc áo. Không cần phải sở hữu chiều cao hay vóc dáng của một siêu mẫu, chỉ cần một chút khéo léo trong cách mix đồ, bạn hoàn toàn có thể biến mình thành một fashionista thứ thiệt với chiếc áo khoác dáng rộng.

 

Áo khoác denim dáng oversized từ lâu đã món đồ rất được lòng các cô gái trẻ có phong cách cá tính và ưa thích sự nổi loạn, phá cách trong thời trang. Một chiếc áo khoác denim rộng rãi, khi mix cùng váy baby doll sẽ mang đến nét bụi bặm và chút mạnh mẽ cho vẻ ngoài ngọt ngào của cô nàng nữ tính điệu đà.

 ao%20khoac%201.jpg

 

ao%20khoac%202.jpg

 

ao%20khoac%203.jpg

 

Cũng với kiểu áo khoác này, khi phối cùng váy len dáng suông hay váy dài lại mang đến cảm giác vô cùng ấm áp mà vẫn thật nữ tính.

 ao%20khoac%204.jpg

 

ao%20khoac%205.jpg

 

Những chiếc áo len cardigan vừa vặn, ôm sát người đã là mốt của rất nhiều năm về trước. Thay vào đó, những chiếc cardigan rộng, dáng dài quá gối lại được lòng các fashionista hơn hẳn. Bạn có thể mix kiểu áo này với váy hoặc quần skinny jeans, kèm theo một đôi ankle boots cao gót hoặc giày bánh mì. Với áo cardigan, bạn có thể thỏa sức phối đồ với phong cách layering, chỉ cần chú ý không diện cùng lúc quá nhiều lớp áo có chất liệu dày dặn để tránh gây cảm giác nặng nề cho vẻ ngoài.

 ao%20khoac%206.jpg

 

ao%20khoac%207.jpg

 

ao%20khoac%208.jpg

 

Áo khoác lông vốn có khả năng giữ nhiệt rất tốt, chất liệu áo rất sang trọng nên được rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, bởi dáng áo trông có vẻ quá “đồ sộ” nên bạn hãy tránh không mix nhiều lớp trang phục với chiếc áo này.

 ao%20khoac%209.jpg

 

ao%20khoac%2010.jpg

 

Với những cô gái công sở, áo khoác blazer dáng oversized là item không thể thiếu trong mùa đông. Diện chiếc áo blazer của bạn với quần ống đứng hoặc với váy đều là những cách mix đồ hiệu quả.

 ao%20khoac%2011.jpg

 

ao%20khoac%2012.jpg

 

Chiếc áo trench coat luôn được coi là kiểu áo thời thượng nhất của mùa đông bởi kiểu dáng cổ điển, thanh lịch của nó. Với một chiếc áo này bạn có thể thỏa sức phối đồ mà không lo bị lạnh. Với những cô nàng không được cao lắm, hãy nhớ, luôn luôn diện áo trench coat cùng legging hoặc quần skinny jeans, kèm theo giày đế cao. Còn nếu bạn may mắn sở hữu chiều cao đáng nể cùng thân hình thanh mảnh, công thức mix đồ áo trench coat, quần ống đứng, giày đế bằng là lựa chọn cực kì tuyệt vời.

 ao%20khoac%2013.jpg

 

ao%20khoac%2014.jpg

 

ao%20khoac%2015.jpg

 

Những chiếc áo khoác parka, anorak, mustang nổi tiếng bởi độ giữ ấm rất tốt cùng vẻ nặng nề về kiểu dáng. Cách mix đồ đơn giản và hiệu quả nhất với những chiếc áo này là diện cùng quần skinny jeans và giày đế cao. Hãy nhớ sơ vin chiếc áo bên trong để thân hình bạn không bị “nuốt chửng” trong độ dày và dài của chiếc áo khoác ngoài.

 ao%20khoac%2016.jpg

 ao%20khoac%2017.jpg

 

ao%20khoac%2018.jpg

 

ao%20khoac%2019.jpg

 

 Nguồn: tiin

 

Share.

Leave A Reply