Saskatchewan mời 576 ứng viên nhập cảnh và nghề nghiệp theo yêu cầu

0

Sẵn sàng du học – Chương trình đề cử người nhập cư tại Canada (SINP) đã gửi tổng cộng 576 lời mời nộp đơn (ITA) cho các ứng cử viên trong các hạng mục Nhập cảnh và Nghề nghiệp theo yêu cầu vào ngày 27 tháng 2 năm 2020.

Saskatchewan

1. Yêu cầu tham dự

Để được chọn, các ứng cử viên cần phải nộp hồ sơ thể hiện sự quan tâm (EOI) với SINP. Thông qua hệ thống EOI, SINP mời các ứng cử viên nhập cư có tiềm năng phát triển mạnh ở tỉnh đang phát triển để xin đề cử cấp tỉnh cho thường trú.

Các ứng viên quan tâm phải tạo một hồ sơ EOI và chứng minh khả năng ổn định cuộc sống ở Saskatchewan bằng cách liệt kê kinh nghiệm làm việc, giáo dục, khả năng ngôn ngữ, tuổi tác và network của họ. SINP sử dụng năm yếu tố này để đánh giá các ứng cử viên trên thang điểm 100.

Các ứng cử viên có điểm số cao nhất sau đó được cấp ITA cho một đề cử cấp tỉnh cho thường trú nhân Canada. Điểm tối thiểu được yêu cầu trong đợt 27 tháng 2 là 69 cho cả hai hạng mục phụ.

Không có lời mời làm việc nào được yêu cầu để nhận được lời mời từ Saskatchewan. Tuy nhiên, ứng viên cần ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc trong một nghề nghiệp có kỹ năng đủ điều kiện liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu của họ.

2. Hạng mục nhập cảnh (Express Entry)

Trong vòng mời mới nhất, Saskatchewan đã đưa ra 301 lời mời cho các ứng cử viên có hồ sơ trong nhóm Express Entry cấp liên bang.

Tiểu mục nhập cảnh của Express Saskatchewan được liên kết với hệ thống Express Entry của liên bang, nơi quản lý nhóm ứng cử viên cho ba chương trình nhập cư hạng kinh tế chính của Canada: Lớp công nhân có tay nghề liên bang, Lớp giao dịch có tay nghề liên bang và Lớp học kinh nghiệm Canada. Nếu các ứng cử viên trong nhóm Express Entry liên bang cũng điền vào EOI cho Saskatchewan và họ đã ghi được 69 điểm trong Lưới đánh giá điểm của SINP, họ có thể đã được chọn vào ngày 27 tháng 2.

Các ứng cử viên Express Entry, những người nộp đơn xin và nhận được một đề cử cấp tỉnh từ tỉnh Saskatchewan sẽ được thưởng thêm 600 điểm đối với điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) của họ ở cấp liên bang và được đảm bảo một cách hiệu quả lời mời đăng ký thường trú tại Canada.

3.Nghề nghiệp theo yêu cầu

Tiểu mục Nghề nghiệp theo yêu cầu dành cho các ứng cử viên nhập cư không có hồ sơ tham gia Express Entry liên bang.

Có 275 ứng cử viên có nhu cầu được mời để đăng ký đề cử cấp tỉnh, và giống như hạng mục phụ của Express Entry, các ứng cử viên cần có số điểm tỉnh là 69 để được chọn.

Để xem danh sách đầy đủ các ngành nghề có trong bản vẽ này, hãy tham khảo trang web của chính phủ .

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply