Sau dầu tẩy trang, đến lượt sáp tẩy trang được người ta săn đón nhiệt tình

0

Sẵn sàng du học – Nếu đã nước tẩy trang, dầu tẩy trang đã quá nhàm chán thì đã đến lúc, bạn thử dùng sáp tẩy trang rồi đấy.

Đã từ lâu, tẩy trang đã được xem như một trong những công đoạn chăm sóc da quan trọng, dù bạn có hay makeup hay không. Đây có thể xem như bước tiền đề, giúp bạn loại bỏ mọi bụi bẩn hay cặn trang điểm, trước khi tiếp tục Double Cleansing với sữa rửa mặt. Nếu như ngày trước, người ta vẫn chỉ quen thuộc với nước tẩy trang thông thường thì giờ đây, cùng với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp, dầu tẩy trang và sau đó là sáp tẩy trang đã chính thức ra đời.

Về cơ bản, cách sử dụng sáp tẩy trang (Cleansing Balm) cũng khá giống với dầu tẩy trang (Cleansing Oil) thông thường. Đầu tiên, bạn cần lấy lượng sáp vừa đủ ra tay, sau đó massage nhẹ nhàng lên mặt. Tiếp đó, hãy vỗ chút nước lên mặt, thực hiện quy trình nhũ hóa và cuối cùng là rửa mặt lại với nước là được. Ngoài ra, một ưu điểm khác của Cleansing Balm là nó khá tiện để mang đi du lịch, bạn sẽ không phải lo tới tình trạng tràn dầu ra khắp vali như với Cleansing Oil. Dưới đây là 4 loại sáp được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay.

1. Clinique Take The Day Off Cleansing Balm – 670.000 VND

ssdhcliniquetakethedayoffcleansingbalm

Sản phẩm này có thể xem là một trong những item hot nhất của Clinique trong thời gian qua. Bên cạnh thiết kế bao bì thông minh, dễ đóng mở, lại vẫn đủ vẻ sang trọng thì chất lượng sản phẩm chính là thứ đáng để bàn.

Khác với nhiều sản phẩm của hãng, loại sáp này không hề có mùi hương nhân tạo, đặc biệt thích hợp với người luôn bị dị ứng với mùi hương. Ngoài ra, hiệu quả làm sạch của nó cũng đáng kinh ngạc. Tất cả mọi sản phẩm makeup lâu trôi như mascara chống nước, phấn phủ hay kem nền đều bị xử lý trong một nốt nhạc. Theo cảm nhận của một số blogger, loại sáp này không chỉ giúp làm sạch mà còn đem đến vẻ mềm mịn cho làn da. Dù bạn có da khô hay da dầu thì cũng có thể yên tâm sử dụng.

2. The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter – 505.000 VND

ssdhthebodyshopcamomilesumptuouscleansingbutter

Sáp tẩy trang cũng là một trong những bước tiến mới của The Body Shop, sau khi mãi chỉ dậm chân tại chỗ với loạt skincare cơ bản. Và đúng như kỳ vọng của hãng, sản phẩm này thực sự đã được các tín đồ làm đẹp đón nhận. Hầu hết đều khá hài lòng với chất lượng sáp mềm, dễ tán, giúp công việc massage trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chiết xuất cúc La Mã, bơ Shea, dầu hạt hoa hướng dương lại được cho là khá lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên, sản phẩm lại có chút mùi thơm nhẹ, có thể sẽ không phù hợp với người bị dị ứng mùi hương. Ngoài ra, thiết kế vỏ nhôm lại hơi khó mở, đôi khi sẽ khiến bạn gặp chút rắc rối.

3. E.L.F. Hydrating Gel Melt Cleanser – 220.000 VND

ssdhEelfhydratinggelmeltcleanser

Thường thì người ta chỉ biết đến E.L.F qua những sản phẩm makeup chứ ít ai ngờ rằng lại có ngày, hãng lại sản xuất ra lọại sáp tẩy trang ổn như thế này. Nghía qua list thành phần gồm có nước khoáng tinh khiết, dầu argan, dầu hoa hồng là người ta đã yên tâm phần nào bởi đây đều là những thứ lành tính, ít gây tổn thương tới da. Bên cạnh công dụng tẩy trang, loại bỏ vết bẩn thì sản phẩm này còn cung cấp độ ẩm, Vitamin C cho da, giúp da thoát khỏi tình trạng bong tróc.

Một điểm cộng nữa là mức giá khoảng 220.000 VND rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp.

4. Bobbi Brown “Extra” Balm Rinse – hơn 1,3 triệu VND

ssdhbobbibrownextrabalmrinse

Tốt gỗ và thậm chí là tốt cả nước sơn, chất lượng sáp cũng trên cả tuyệt vời, theo cảm nhận của đại đa số người dùng. Ban đầu khi mới lấy sáp lên tay, bạn sẽ cảm thấy hơi dính nhẹ, một số còn cho rằng kết cấu của nó hơi giống với mật ong. Tuy nhiên, khi massage lên mặt, bạn sẽ thấy sáp khá dễ tán. Đặc biệt, sau khi tẩy trang sạch sẽ, da bạn sẽ mềm hơn trông thấy. Nếu bạn có làn da khô, đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo. Khuyết điểm duy nhất có lẽ là mức giá cao, vì dù sao đây cũng là dòng mỹ phẩm cao cấp.

Bobbi Brown là cái tên rất nổi tiếng trong giới mỹ phẩm, hầu hết các sản phẩm của họ đều được giới chuyên môn lẫn các tín đồ làm đẹp trên thế giới đánh giá cao. Và loại sáp tẩy trang này cũng không phải là ngoại lệ. Ngay từ thiết kế bao bì sang chảnh, đậm chất Bobbi Brown, nó đã gây được thiện cảm.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply