Sẽ như thế nào nếu bố mẹ và đứa bạn thân của bạn về cùng một phe?

0

Sẵn sàng du học – Bất kể là đi đâu, chỉ cần là đi với đứa bạn thân, bố mẹ nhất định sẽ đồng ý.

ssdh-sinh-vien1

 

Đã bao giờ bạn và đứa bạn thân dính lấy nhau đến mức mọi người đều tưởng là hai chị em chưa? Chính vì sự thân thiết đó khiến cho bố mẹ bạn cũng thân luôn cả với đứa bạn thân của bạn. Và thế là họ trở thành đồng minh của nhau như thế này đây:

1. Bất kể là đi đâu, chỉ cần bạn thông báo với bố mẹ là đi với nó, bố mẹ luôn sẵn sàng đồng ý. Đơn giản là vì nó chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng bố mẹ bạn.

2. Nhà bạn như cái nhà trọ của nó. Thỉnh thoảng mẹ lại bảo sang ăn cơm, rồi sang chơi, thậm chí là ngủ lại luôn.

3. Mãi mới thoát kiếp F.A, tự nhủ đây là bí mật chỉ có mấy đứa chơi thân mới biết. Ai dè bố mẹ đã kịp dò la thám thính bởi chính đồng minh là nó từ bao giờ rồi???

4. Mỗi khi nhà có tiệc tùng gì: đám cỗ, đám hỏi, tất niên, sinh nhật…. thì không thể thiếu vắng mặt nó. Vừa làm chân sai vặt, vừa làm khách luôn.

5. Bố mẹ chỉ mong nó với anh trai mình thành một cặp để có một cô con dâu vừa tuyệt vời, vừa đúng ý.

ssdh-sinh-vien

 

6. Lâu lâu không thấy nó qua nhà chơi, mẹ lại sốt sắng hỏi: "Sao lâu rồi không thấy nó qua đây chơi?", "Hai đứa cãi nhau à?"

7. Thay vì so sánh với "con nhà người ta", bố mẹ so sánh luôn bạn với nó. Mặc dù nhiều lúc thấy hơi ghen tị một chút. Nhưng dù sao bố mẹ cũng mong hai đứa cùng nhau học tốt và tiến bộ.

8. Khi không có mặt bạn. Mẹ và đứa bạn thân chắc chắn sẽ nói đủ thứ chuyện trên đời, đặc biệt là nói xấu bạn.

9. Hai đứa chơi thân với nhau lâu nên càng ngày càng trở nên giống nhau. Mẹ thường trêu rằng nó là con gái nuôi của mẹ. Hai đứa giống như chị em.

10. Nếu nó bị ốm, mẹ chắc chắn sẽ hỏi thăm, bảo mình mang đồ ăn sang cho nó.

11. Cuối cùng, nếu bạn gặp phải chuyện gì đó không vui mà không thể chia sẻ với bố mẹ. Bố mẹ sẽ nhờ nó quan tâm đến bạn và động viên bạn.

Chỉ cần có hậu phương vững chắc là đứa bạn thân và gia đình như thế này thì không có sóng gió nào có thể làm bạn gục ngã được nữa. Bởi họ luôn ở đây, là đồng minh của nhau và của cả bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply