SevenFriday lại tung “vũ khí” mới với thiết kế trong suốt độc đáo

0

SSDH – Vuông vức, trông không giống chiếc đồng hồ nào trước đây và một mức giá hợp lý là bí quyết giúp SevenFriday được lòng dân chơi đồng hồ thế giới. Tuy không có vàng và kim cương, nhưng ý tưởng và thiết kế cool ngầu lại làm lên tất cả.

Daniel Niederer và câu chuyện khởi nghiệp tuổi 40 với thương hiệu đồng hồ chẳng giống ai SevenFriday đã từng là đề tài bàn tán rôm rả về một phong trào của các microbrand trong giới đồng hồ. Những năm đầu tiên bắt đầu xây dựng thương hiệu, Daniel không có gian trưng bày nào tại Baselworld mà chỉ có một chiếc túi đựng những chiếc đồng hồ đã hoàn thiện, chăm chỉ đi giao lưu và gặp gỡ các đối tác xuyên suốt hội chợ, tới đâu có thể anh đều giới thiệu chiếc đồng hồ tâm đắc của mình.

ssdhsevenfriday

Thiết kế đầu tiên giúp SevenFriday thành công là dòng P với dáng vuông lạ lẫm, bo tròn các cạnh, trên mặt là nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ phong cách skeleton, trong khi thị trường ngập tràn những nhãn tầm trung với công thức khá đơn giản, mặt tròn ba kim như hàng trăm chiếc đồng hồ khác.

Thiết kế vuông của Daniel quá khác biệt và bắt mắt, nhanh chóng được đón nhận. Không chỉ những người chơi ở khoảng giá 1,000-2,000USD yêu thích SevenFriday mà ngay cả những tay sưu tầm sừng sỏ cũng cảm thấy thích thú với những nguyên lý mới mẻ mà Daniel Niederer tạo ra.

New_ssdsevenfriday1

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của dòng S được hé lộ giới mộ điệu đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Daniel Niederer đã chịu quay lại với thiết kế vuông đặc trưng nhất của SevenFriday, sau 2 năm phát triển dòng V và dòng Q. Vậy là series mới nhất gia nhập gia đình SevenFriday mang thiết kế vuông làm chủ đạo, sử dụng một số vật liệu tái chế tạo thêm hiệu ứng trong suốt, nâng tổng số dòng sản phẩm lên 5 dòng, tương ứng với 5 năm ra đời của thương hiệu này.

Tuy nhiên, khác với P-series, ở vị trí 9 giờ không còn đĩa hiển thị 24h mà thay vào đó là một thiết kế hình lưới được đánh bóng rhodium tạo độ tương phản trên mặt đồng hồ. Hai kim và các điểm hiển thị giờ cũng được trang bị chi tiết phát quang Super-Luminova giúp chủ nhân dễ dàng xem giờ trong điều kiện tối.

Như thường lệ bao giờ SevenFriday cũng ra mắt dòng cơ bản nhất với vỏ thép trước, sau đó mới đến các phiên bản nâng cấp có xử lý chất liệu vỏ khác biệt. Dòng S cũng sở hữu vỏ thép không gỉ đánh bóng và hoàn thiện bằng công nghệ phun cát. Kim loại trắng vốn dễ mix match được theo nhiều phong cách nên S1 hứa hẹn sẽ là dòng bán chạy của S series.

Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của SevenFriday S-series nằm ở vòng Animation khi đây là lần đầu tiên SevenFriday cho ra mắt một loại vỏ trong suốt, được chế tác từ “Công nghệ sạch”, sử dụng chất liệu nylon có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

Xu hướng đồng hồ trong suốt đang được nhiều thương hiệu theo đuổi gần đây, từ những tên tuổi tiên phong như Richard Mille, AP cho đến những nhà làm đồng hồ số lượng lớn. Dòng S với hai bên trong suốt là chi tiết thú vị phản ánh trào lưu này.

ssdhsevenfriday

Dù không được xếp vào các phiên bản giới hạn, nhưng với phần vỏ trong suốt đặc thù đòi hỏi quá trình chế tác phức tạp hơn, SevenFriday S1/01 cũng sở hữu một số lượng hạn chế hơn so với những chiếc SevenFriday thông thường.

ssdhsevenfriday

“Hot instagrammer” đồng hồ nổi tiếng thế giới Watchanish đã nhanh chóng sở hữu chiếc S1/01, kết hợp cùng đôi sneaker Nike AirMag để trở thành bộ đôi phụ kiện được các tín đồ yêu thích và săn đón.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom S&SKnightsbridge:

Sofitel Metropole – 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h-21h, từ thứ hai đến chủ nhật.

Điện thoại: (+84) 243 715 1279

Website: http://knightsbridge.com.vn/sevenfriday-401/

Văn phòng đại diện S&SKnightsbridge

Địa chỉ: P1101, tầng 11, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.

Giờ mở cửa 9h-18h từ thứ hai đến thứ sáu.

Điện thoại: (+84) 283 821 6848 – Hotline: (+84)86 68 20565.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply