SevenFriday viết tiếp câu chuyện thành công với mẫu S3/01

0

SSDH – Ngay khi mẫu S1 chưa về đến Việt Nam đã lập tức hết hàng thì SevenFriday lại mới hé lộ những hình ảnh đầu tiên của S3, thiết kế tiếp theo của dòng S ra đời trong năm nay.

ssdhsevenfriday

Quay lại với công thức thành công quen thuộc gồm dáng đồng hồ hình vuông bo tròn các góc đặc trưng và mặt đồng hồ phá cách với các chi tiết lấy cảm hứng từ phong cách skeleton, Sevenfriday ngay lập tức tạo nên một cơn sốt mới mang tên S-series. Cơn sốt này cũng không quá khó hiểu bởi đã 2 năm qua, SevenFriday phát triển các dòng đồng hồ tròn như V trong năm 2015, Q trong năm 2016 và đến nay mới quay lại dáng vuông đặc trưng.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất của bộ sưu tập mới này so với những người đàn anh có cùng thiết kế vuông P-series và M-series nằm ở những chất liệu khác biệt tạo nên vòng Animation của đồng hồ. Nếu mẫu đồng hồ S1 sử dụng chất liệu nylon tái chế để tạo nên hiệu ứng trong suốt lạ lẫm và thú vị, thì mẫu đồng hồ S3 lại sử dụng cao su tổng hợp EPDM màu đen, một vật liệu nổi bật bởi những đặc tính chống chịu tốt với những điều kiện khắc nghiệt.

ssdhsevenfriday1

Bên cạnh đó, vòng animation của S3/01 còn được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với bất cứ mẫu đồng hồ nào trước đấy của SevenFriday. Phía bên trái của vòng animation, tên thương hiệu SevenFriday được khắc chìm lên chất liệu EPDM, làm gợi nhớ tới những miếng kim loại trên vòng animation của 2 mẫu M2/1 và M2/2.

ssdhsevenfriday2

Thêm vào đó, vòng animation của S3/01 cũng được thiết kế nhô ra để tạo nên một lớp bảo vệ cho nút crown, càng làm tăng vẻ mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ, tương tự như người đàn anh P3B/01

SevenFriday S3/01 tiếp tục lược bỏ đĩa hiển thị 24h tại vị trí 9h như mẫu S1, tuy nhiên thiết kế hình lưới của S3/01 được thiết kế hở, để lộ chi tiết máy đồng hồ bên dưới.

Được lấy cảm hứng từ thiết kế của những động cơ công nghiệp, mặt đồng hồ S3/01 được trang trí nhiều màu sắc hơn người anh em S1. Trong khi kim giờ được sơn đỏ nổi bật, kim phút của S3/01 được mạ rhodium tạo nên sự tương phản với phần viền làm từ thép không gỉ phủ PVD đen được xử lý phun cát mờ.

Những vạch chỉ giờ trên mặt đồng hồ được phủ lớp sơn dạ quang Super-Luminova giúp chủ nhân có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện tối; trong khi dòng chữ SEVENFRIDAY cũng được mạ rhodium tạo độ bóng.

Giống như tất cả các mẫu SevenFriday khác từ dòng V-series trở đi, ở mặt sau đồng hồ, S3/01 được tích hợp sẵn chip NFC, giúp phân biệt đồng hồ thật, giả thông qua app chính thức của SevenFriday.

ssdhsevenfriday3

Đi cùng với S3/01 là một bộ dây Silicone màu đen chỉ đỏ, được thiết kế độc đáo giống như một sợi dây an toàn trên xe ô tô, thêm nét thể thao và khoẻ khoắn cho SevenFriday S3/01.

Ông Minh Nguyễn – Đại diện nhà phân phối của SevenFriday tại Việt Nam [S&SKnightsbridge] cho biết: “Dự kiến trong tháng 5 này chúng tôi sẽ đón được 5 chiếc SevenFriday S3/01 đầu tiên về thị trường Việt Nam, trong khi S1/01 tiếp tục ở tình trạng hết hàng và chưa có lời hẹn rõ ràng từ hãng cho ngày trả hàng tiếp theo do nhu cầu cho mẫu này quá cao. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thêm những mẫu đồng hồ độc đáo này tới khách hàng yêu mến SevenFriday trong nước ở các tháng tiếp theo.”

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom S&SKnightsbridge: Sofitel Metropole – 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h-21h, từ thứ hai đến chủ nhật.

Điện thoại: (+84) 243 715 1279

Website: http://knightsbridge.com.vn/sevenfriday-401/

Văn phòng đại diện S&SKnightsbridge

Địa chỉ: P1101, tầng 11, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 9h-18h từ thứ hai đến thứ sáu.

Điện thoại: (+84) 283 821 6848 – Hotline: (+84)86 68 20565.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply