Sex Education mùa 2 tám chuyện giới tính cực duyên, hài hước không thua kém phần 1

0

Sẵn sàng du học – Nhiều TV Series "xuống sức" ngay từ phần 2 nhưng rất may là Sex Education không nằm trong số đó.

(Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nội dung Sex Education)

Là một trong những series truyền hình hấp dẫn nhất trên Netflix, Sex Education (Giáo Dục Giới Tính) được rất nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. Ngày 17/1 vừa qua, mùa 2 của bộ phim đã được phát hành trên hệ thống Netflix. Không phụ sự kì vọng, Sex Education vẫn hài hước và tinh tế.

1st May Ep 2-17.dng

 

1. Nhân vật trưởng thành, nội dung càng thêm sâu sắc

Sex Education chọn một chủ đề rất táo bạo – sức khỏe giới tính. Cậu học sinh Otis trở thành chuyên gia về "chuyện ấy" khi tổ chức các buổi trị liệu tình dục trong trường học của mình, dù bản thân Otis cũng là "trai tân".

Nhưng sang đến phần 2, Otis đã có khá nhiều kinh nghiệm tình ái rồi! Mối quan hệ giữa Otis và cô bạn gái Ola càng thêm khăng khít và hai người thậm chí đã nghĩ đến chuyện "vượt rào". Tuy nhiên, Otis vẫn chưa thể quên Maeve – nàng crush cá tính đã trở lại trường học sau một thời gian bị đình chỉ. Maeve đề nghị Otis mở lại phòng khám giới tính để kiếm thêm thu nhập.

Ngay cả các nhân vật phụ như Eric, Adam cũng có sự trưởng thành so với phần 1. Eric đã vượt qua nỗi buồn, sự tự ti và hẹn hò với cậu học sinh người Pháp điển trai Rahim. Adam bị đuổi khỏi trường quân đội, vật lộn đối phó với ông bố hà khắc. Mỗi người một màu sắc khác nhau, tạo nên cốt truyện thú vị cho Sex Education.

2. Hài hước và không ngại "động chạm"

Vẫn giữ được sự hóm hỉnh của phần 1, Sex Education có nhịp phim nhanh, hấp dẫn. Những vấn đề tình dục nhạy cảm tiếp tục được khai thác trong Sex Education nhưng theo một cách tinh tế chứ không hề phản cảm.

Trước khi phim lên sóng, câu thoại "My c*m tastes like kimchi." (tạm dịch: tinh tr*** của tôi có vị như kim chi) đã khiến nhiều khán giả Hàn Quốc khó chịu và phẫn nộ. Nhưng người xem sẽ hiểu rõ dụng ý của nhà sản xuất nếu kết hợp với bối cảnh của phim. Ngay cả ở Mỹ, lứa tuổi thanh thiếu niên cũng khá mù mờ về vấn đề giới tính.

Chính vì vậy, họ có thể hiểu không đúng về tâm sinh lí của mình. Sex Education có công "phổ cập kiến thức" về những căn bệnh khó nói, giải đáp chuyện "tâm sự tuổi hồng", khiến khán giả tuổi teen cảm thấy được thấu hiểu.

3. Dàn cast vẫn "cưng hết nấc"

Tất cả các diễn viên chính của đều sẽ quay trở lại trong mùa 2. Asa Butterfield trong vai Otis với gương mặt "cún con" và đôi mắt xanh tuyệt đẹp vẫn là linh hồn của phim. Emma Mackey đúng chuẩn "crush quốc dân" với vẻ đẹp hao hao Margot Robbie và cá tính mạnh mẽ. Nhưng Ncuti Gatwa trong vai Eric mới là người gây đột phá bất ngờ trong phần 2. Eric phiên bản "nâng cấp" siêu tự tin sẽ khiến cộng đồng LGBT+ không khỏi tự hào.

Đóng vai trò dẫn dắt, hỗ trợ cho dàn cast trẻ măng là diễn viên gạo cội Gillian Anderson. Sang đến phần 2, giáo sư Jean càng thêm hóm hỉnh và quyến rũ, tạo nên sự hài hước độc nhất vô nhị của Sex Education.

Sex Education là bộ phim mà bất kì ai, dù đang trong độ tuổi teen hay đã trưởng thành đều nên xem thử một lần. Phim xứng đáng nhận điểm 10/10.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply