Sherlock Holmes thời hiện đại chắc chắn còn trở lại

0

Sẵn sàng du học – Nhà biên kịch Steven Moffat khẳng định ông sẽ thực hiện tiếp mùa năm cho mini-series “Sherlock”, dù chưa có thời gian xác định do quá bận rộn.

Trong quá trình quảng bá cho mùa bốn của Sherlock phát sóng hồi đầu năm, ê-kíp thực hiện loạt phim nhiều lần úp mở đây có thể là đoạn kết cho toàn bộ mini-series xoay quanh thám tử Sherlock Holmes (Benedict Cumberbatch) và bác sĩ John Watson (Martin Freeman) thời hiện đại.

Bản thân đoạn kết của tập cuối mùa bốn – The Final Problem – cũng có thể coi là phần hạ màn hợp lý cho chuyến hành trình dài bảy năm trên màn ảnh nhỏ của Sherlock.

Tuy nhiên, đồng biên kịch Steven Moffat mới mang tới tin vui cho người hâm mộ trên sóng phát thanh BBC tối 29/6.

Khán giả sẽ còn được gặp lại Sherlock Holmes thời hiện đại do Benedict Cumberbatch thể hiện trong tương lai. Ảnh: BBC.

Khán giả sẽ còn được gặp lại Sherlock Holmes thời hiện đại do Benedict Cumberbatch thể hiện trong tương lai. Ảnh: BBC.

Ông nói: “Chúng tôi hoàn thành mùa bốn của Sherlock khoảng một năm trước, rồi bận trở lại thực hiện mùa mới của Doctor Who nên chưa thể nghĩ tới chàng thám tử được nhiều người yêu mến. Tôi cùng Mark Gatiss chưa có thời gian để bàn luận về tương lai của Sherlock, nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở lại”.

Trước đó, Andrew Scott – người sắm vai phản diện Moriarty trong Sherlock – cho rằng nếu loạt phim truyền hình có tiếp tục, khán giả sẽ phải chờ đợi ít nhất hai năm nữa bởi các thành viên trong đoàn hiện quá bận rộn.

Bên cạnh Doctor Who, bộ đôi biên kịch Steven Moffat và Mark Gatiss còn đang lên kế hoạch thực hiện phiên bản truyền hình mới về nhân vật Dracula. Đây là dự án đã được kênh BBC “bật đèn xanh” và nhiều khả năng cũng lấy bối cảnh thời hiện đại như Sherlock.

Hai ngôi sao của Sherlock là Benedict Cumberbatch và Martin Freeman lúc này đang trong quá trình ghi hình Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019), với lần lượt vai Doctor Strange và Everett K. Ross.

Cả hai đến với Vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel (MCU) sau khi gặt hái thành công vang dội từ mini-series trinh thám của nước Anh.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply