SHMS tuyển sinh kỳ khai giảng tháng 2/2013

0

SSDH – Sinh viên có chứng chỉ IELTS 5,0 trở lên đủ tiêu chuẩn nhập học chương trình cử nhân hoặc sau đại học tại trường.

 

Các chuyên ngành tuyển sinh gồm: quản trị hoạt động khách sạn, quản trị nhà hàng, quản trị các sự kiện văn hóa, thể thao, hội nghị và quản trị các khu nghỉ dưỡng, spa… Hạn nộp hồ sơ cho khóa học khai giảng ngày 4/2/2013 là ngày 8/12/2012.

 

SHMS là trường đại học quản trị khách sạn du lịch đào tạo bằng tiếng Anh lớn tại Thụy Sĩ, là thành viên của ASEH – Hiệp hội các trường quản trị khách sạn du lịch tốt nhất Thụy Sĩ. Trường có hai cơ sở đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao ở Caux Montreux và Leysin, cách Geneva một giờ đi ôtô. Sinh viên được học tập và ăn ở nội trú ngay tại trường.

 

03122012duhocanh45.jpg

 

Tháng 10/2011, SHMS được bình chọn nằm trong top 10 trường quản trị khách sạn hàng đầu thế giới và được các tập đoàn, công ty, khách sạn lựa chọn khi tuyển dụng nhân viên. Tháng 4/2012, SHMS đã được trao chứng nhận EduQua uy tín của Thụy Sĩ công nhận về chương trình đào tạo, bằng cấp, cơ sở vật chất…

 

SHMS là thành viên của SEG – Tổ chức giáo dục Thụy Sĩ. Đây là tập đoàn giáo dục lớn sở hữu 4 trường đại học đào tạo về quản trị khách sạn, du lịch, sự kiện. Trong Tổ chức SEG, SHMS là trường chuyên đào tạo về quản trị khách sạn, nhà hàng và là trường duy nhất đào tạo quản trị sự kiện, spa, resort.

 

Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại SHMS được nhận 3 bằng cấp quốc tế của Thụy Sĩ, Mỹ và Anh

 

Thực tập hưởng lương trong năm học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp:

 

Một năm học tại SHMS gồm 5 tháng học lý thuyết và 4 đến 6 tháng đi thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc nước ngoài. Mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 50 triệu đồng đến 54 triệu đồng một tháng.

 

03122012duhocanh46.jpg

 

Trường tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” 2 lần một năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với hơn 100 nhà tuyển dụng là các khách sạn, công ty, tập đoàn… hàng đầu thế giới đến từ nhiều nước như Mỹ, Australia, các nước châu Âu… Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

 

Chương trình đào tạo tại SHMS:

 

Cử nhân (3 năm) các ngành: quản trị khách sạn, quản trị khách sạn và sự kiện, quản trị sự kiện

 

Sau đại học PGD (một năm) chuyên ngành: quản trị khách sạn, quản trị sự kiện, quản trị hoạt động khách sạn

 

Thạc sĩ thương mại quốc tế và quản trị khách sạn, các khu nghỉ mát và nghỉ dưỡng (một đến 2 năm).

 

Thạc sĩ về quản trị khách sạn quốc tế (một năm).

 

Thạc sĩ quản trị khách sạn quốc tế (học trực tuyến 2 năm).

 

Khóa tiếng Anh dự bị (4 đến 20 tuần).

 

Khai giảng chương trình cử nhân, sau đại học, thạc sĩ: tháng 2 và tháng 9.

 

Khai giảng chương trình tiếng Anh dự bị hàng tháng.

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply