Sinh viên RMIT được vinh danh trên trường quốc tế

0

SSDH – Một nhóm sinh viên Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam mới đây đã được vinh danh trên trường quốc tế vì những thành tích xuất sắc trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 

Chi hội RMIT Việt Nam trực thuộc Hội sinh viên ưu tú quốc tế Chìa Khóa Vàng (The Golden Key International Honour Society) đã được trao giải thưởng Vàng tại Hội nghị Châu Á Thái Bình Dương thường niên được tổ chức trong tháng 2 này tại Melbourne, Úc.

  

Sinh-vien-RMIT-duoc-vinh-danh-tren-truong-quoc-te

Đại diện của SV Việt Vam Lê Thị Thùy Trang (áo dài tím) sau buổi lễ tôn vinh


Golden Key là một tổ chức quốc tế dành cho tất cả các sinh viên nằm trong nhóm 15% sinh viên có thành thích học tập xuất sắc nhất trong chuyên ngành của mình. Tất cả các trường đại học trên thế giới đều có thể tham gia và Đại học RMIT đã là một thành viên của mạng lưới này từ khá lâu. Hiện giờ Golden Key có 400 chi hội tại 10 quốc gia khác nhau. Năm vừa qua, Chi hội RMIT Việt Nam được ghi nhận là rất năng động. Các em đã tổ chức được nhiều sự kiện thành công, phát triển được mối liên kết mạnh mẽ với các chi hội ở các khu vực khác, cũng như mở rộng thêm nhiều hoạt động tại Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Merilyn Liddell chia sẻ trường rất tự hào vì những thành tích mà các bạn sinh viên xuất sắc đã làm được thông qua Golden Key, và những việc làm đó được ghi nhận ở tầm quốc tế. Giáo sư cũng dành lời khen đặc biệt cho nỗ lực của Chủ tịch chi hội RMIT Việt Nam Lê Thị Thùy Trang vì những điều Trang đã làm nhằm thúc đẩy sự phát triển của nhóm chi hội trong năm vừa qua. “Lê Trang là cử nhân chương trình Truyền thông chuyên nghiệp tại RMIT Việt Nam, và hiện cô đang hoàn tất chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, đồng thời cô cũng tham gia vào lĩnh vực truyền thông và kinh doanh.” Hơn thế, Lê Trang còn được Golden Key tôn vinh là Nhà lãnh đạo của năm – khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 

Q.Anh

Share.

Leave A Reply