Sinh viên Singapore và cơ hội nghiên cứu công nghệ smartphone

0

SSDH – Ngày 21.11.2014, Viện Giáo dục Kĩ thuật Singapore khánh thành Trung tâm nghiên cứu công nghệ ITE – Samsung Tech Hub do Samsung đầu tư vốn với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên nghiên cứu và làm quen với công nghệ di động và màn hình.

 

Sinh viên Singapore và cơ hội nghiên cứu công nghệ smartphone

 

Đến dự lễ khánh thành có Bộ trưởng Giáo dục, Thông tin và Truyền thông Singapore, bà Sim Ann.

 

Tech Hub bao gồm một trung tâm Display Solutions với hàng loại các công nghệ màn hình tinh thể lỏng hiện đại nhất hiện nay, cùng Trung tâm Dịch vụ Di động (Mobile Service Centre) có nhiệm vụ hỗ trợ kĩ thuật các thiết bị di động cho sinh viên và một số dịch vụ chăm sóc khách hàng khác theo tiêu chuẩn Samsung.

 

Với sự có mặt của Tech – Hub, các sinh viên Đại học trung tâm công nghệ thông tin và khoa học ITE sẽ có cơ hội thực tập môi trường nghiên cứu và phát triển công nghệ smartphone và máy tính bảng hiện đại mà Samsung đang theo đuổi, từ đó nâng cao tay nghề chuyên môn, tăng cơ hội học bổng, việc làm.

 

“Chúng tôi tập trung vào việc đào tạo các kĩ năng sâu rộng cho sinh viên nhằm giúp các em chuẩn bị sẵn sàng cho môi trường làm việc thực tế”, ông Bruce Poh, giám đốc Viện phát biểu.

 

Phạm Huyền (SSDH) – Theo Channel News Asia

Share.

Leave A Reply