Sơ mi cây dừa xưa bị chê quê mùa nay lại được sao Hàn yêu thích

0

Sẵn sàng du học – Chiếc áo nghỉ mát in hình cây cỏ nhiệt đới sến rện vốn chỉ được các ông bố diện nay lại lọt mắt xanh của biết bao mỹ nam xứ kim chi.

Chắc chẳng ai còn lạ gì “sơ mi Hawai” hay “sơ mi nghỉ mát”, mẫu áo sơmi in họa tiết cây cỏ nhiệt đới đặc trưng ở vùng biển mà điển hình nhất là hình cây dừa. “Sơ mi cây dừa” đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và được bày bán chủ yếu ở những khu du lịch ven biển, do đó mà chiếc áo này đã trở thành trang phục đặc trưng của nhiều vị khách du lịch. Trông ngộ nghĩnh, vui mắt là vậy nhưng kỳ thực sơ mi cây dừa trông khá “sến”, thậm chí còn bị chê là “quê một cục” và người mặc kiểu áo này nhiều nhất là những ông bố trung tuổi không quan tâm mấy đến thời trang mà thôi. Ấy vậy mà vật đổi sao dời thế nào, chiếc áo ngày ấy chúng ta từng chê bai lại trở thành món đồ yêu thích của rất nhiều mỹ nam Hàn. Họ diện sơmi cây dừa lên sân khấu, quay MV, ra sân bay như thể nó là item thời thượng nhất vũ trụ vậy! Nếu bạn còn hồ nghi thì đây chính là loạt bằng chứng:

Được G-Dragon lăng xê hẳn hoi, chắc chắn sơ mi cây dừa chẳng hề tầm thường như chúng ta vẫn nghĩ. Nhìn cách anh phối chiếc áo xanh mướt với cặp kính ton-sur-ton kìa!

Được G-Dragon lăng xê hẳn hoi, chắc chắn sơ mi cây dừa chẳng hề tầm thường như chúng ta vẫn nghĩ. Nhìn cách anh phối chiếc áo xanh mướt với cặp kính ton-sur-ton kìa!

Ngoài chiếc màu xanh, "anh Rồng" còn có một chiếc khác màu vàng. Chiếc này thậm chí còn ngộ nghĩnh, cute hơn.

Ngoài chiếc màu xanh, “anh Rồng” còn có một chiếc khác màu vàng. Chiếc này thậm chí còn ngộ nghĩnh, cute hơn.

Cùng nhìn về một hướng với G-Dragon, Suga của BTS cũng sở hữu một chiếc sơmi cây dừa y chang. Chàng ta đã diện nó lên sân khấu và trông long lanh thực sự!

Cùng nhìn về một hướng với G-Dragon, Suga của BTS cũng sở hữu một chiếc sơ mi cây dừa y chang. Chàng ta đã diện nó lên sân khấu và trông long lanh thực sự!

J-Hope, một thành viên khác của BTS cũng diện sơmi cây dừa lên sân khấu như thể biểu diễn xong anh chàng sẽ phi ngay ra máy bay để đi du lịch.

J-Hope, một thành viên khác của BTS cũng diện sơ mi cây dừa lên sân khấu như thể biểu diễn xong anh chàng sẽ phi ngay ra máy bay để đi du lịch.

Áo không có cây dừa nhưng lại hoa hòe hoa sói, đầu đội vương miện hoa cổ đeo vòng hoa, Kyuhyun (Super Junior) đích thị là "boy over flower".

Áo không có cây dừa nhưng lại hoa hòe hoa sói, đầu đội vương miện hoa cổ đeo vòng hoa, Kyuhyun (Super Junior) đích thị là “boy over flower”.

Chiếc áo đã hoa hòe hoa sói lại còn đỏ choe đỏ choét tuy hơi "thắm" chút xíu nhưng vẫn không ảnh hưởng mấy đến độ "chất" của Jinyoung (GOT7).

Chiếc áo đã hoa hòe hoa sói lại còn đỏ choe đỏ choét tuy hơi “thắm” chút xíu nhưng vẫn không ảnh hưởng mấy đến độ “chất” của Jinyoung (GOT7).

Diện sơ mi hoa lá cành hơi sến nhưng Suho (EXO) rất biết chọn màu sao cho tôn da.

Diện sơ mi hoa lá cành hơi sến nhưng Suho (EXO) rất biết chọn màu sao cho tôn da.

Kai (EXO) khéo chọn sơmi hoa lá sến nhưng vẫn sang.

Kai (EXO) khéo chọn sơ mi hoa lá sến nhưng vẫn sang.

Baekhyun và chiếc sơ mi "em hoa" đầy thơ mộng.

Baekhyun và chiếc sơ mi “em hoa” đầy thơ mộng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply