Soi điểm thi THPT Quốc gia của các quán quân Olympia

0

Sẵn sàng du học – Những quán quân của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia đều đạt điểm số cao trong các kỳ thi THPT Quốc gia, đặc biệt là các môn tự nhiên.

Không chỉ trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, các quán quân còn đạt điểm số rất cao trong các kỳ thi THPT Quốc gia. Tuy có điểm số cao nhưng hầu hết các quán quân đều lựa chọn du học Úc cho hành trình tìm kiếm tri thức.

Nguyễn Hoàng Cường – Quán quân Olympia 2018

Tiếp bước các đàn anh, đàn chị quán quân các mùa trước, Hoàng Cường cũng lựa chọn du học thay vì học ĐH trong nước.

Tiếp bước các đàn anh, đàn chị quán quân các mùa trước, Hoàng Cường cũng lựa chọn du học thay vì học ĐH trong nước.

Với màn lội ngược dòng ngoạn mục tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2018, Nguyễn Hoàng Cường, học trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh) xứng đáng trở thành quán quân kèm theo các kỷ lục như trả lời đúng 12/12 câu hỏi Khởi động, điểm thi quý cao nhất (320 điểm), tổng điểm cao nhất (370 điểm).

Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua, số điểm thi mà Nguyễn Hoàng Cường nhận được như sau: Toán 8.6; Ngữ văn 7.25; Lịch sử 9; Địa lý 9.25; Giáo dục công dân 9.5 và Tiếng Pháp là 9.8.

Phan Đăng Nhật Minh – Quán quân Olympia 2017

Hiện tại Nhật Minh đang theo học ngành Hoá học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Hiện tại Nhật Minh đang theo học ngành Hoá học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Phan Đăng Nhật Minh, biệt danh "cậu bé Google" đến từ trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để trở thành chủ nhân vòng nguyệt quế cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 17.

Trong mùa thi THPT Quốc gia 2017, Nhật Minh đạt được điểm số khá cao ở các môn KHTN và tiếng Anh, cụ thể Toán 8,6; Ngữ văn 6,25; Vật lý 8,5; Hóa học 9; Sinh học 6,75 và Tiếng Anh 9,6. Ngoài ra anh chàng còn thủ khoa kỳ thi năm ấy của tỉnh Quảng Ninh.

Hồ Đắc Thanh Chương – Quán quân Olympia 2016

Hồ Đắc Thanh Chương đang học tập tại ĐH Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Hồ Đắc Thanh Chương đang học tập tại ĐH Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng, Hồ Đắc Thanh Chương, cựu học sinh trường THPT chuyên Quốc học (Huế), khi ấy chỉ đang học lớp 11 nhưng đã được lấy ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2016. Đặc biệt Thanh Chương là người đầu tiên trong lịch sử chương trình nhận được vòng nguyệt quế mạ vàng.

Sang năm 2017 Thanh Chương mới thi đại học, tuy là năm đầu tiên Bộ GD&ĐT áp dụng hình thức thi tốt nghiệp theo tổ hợp môn, nhưng số điểm mà quán quân Olympia năm 2016 đạt được vẫn rất cao với tổng điểm 62,2 cho 7 môn.

Văn Viết Đức – Quán quân Olympia 2015

Văn Viết Đức đang là sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Văn Viết Đức đang là sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Swinburne, Úc.

Là thí sinh đầu tiên có tên trong trận chung kết năm, Văn Viết Đức, cựu học sinh trường THPT thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) với sự điềm tĩnh trải dài các phần thi xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2015. Anh chàng còn là người đầu tiên mang cầu truyền hình trực tiếp của chung kết Olympia về với mảnh đất Quảng Trị.

Tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016, Văn Viết Đức đạt 42,25 điểm/5 môn, cụ thể: Toán 9; Vật lý 9,5; Hóa học 9,5; Tiếng Anh 8,5; Ngữ Văn 5,75.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply