Steve Rogers lấy danh tính mới trong ‘Avengers 3’

0

Sẵn sàng du học – Mở đầu “Avengers: Infinity War”, nhân vật của Chris Evans tạm mang biệt danh Nomad. Đây là chi tiết gợi nhắc bốn tập truyện tranh về Captain America trong quá khứ.

Tại sự kiện D23 Expo 2017 của hãng Disney hồi cuối tuần trước, các khán giả may mắn được thưởng thức sớm trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War (2018). Một trong những chi tiết thú vị nhất là tạo hình mới của Steve Rogers / Captain America (Chris Evans) với bộ râu xồm xoàm.

Khép lại Captain America: Civil War (2016), Steve Rogers trả lại chiếc khiên vibranium biểu tượng cho Tony Stark (Robert Downey Jr.). Anh đồng thời đột nhập vào nhà tù kiên cố The Raft để giải cứu những người đồng đội từng sát cánh bên mình trong sự kiện Nội chiến Siêu anh hùng trong cảnh cuối của bom tấn.

Steve Rogers từng có quãng thời gian ngắn lấy danh tính Nomad sau khi mất niềm tin ở chính phủ trong nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Marvel Comics.

Steve Rogers từng có quãng thời gian ngắn lấy danh tính Nomad sau khi mất niềm tin ở chính phủ trong nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Marvel Comics.

Khán giả hiểu rằng người hùng của nước Mỹ nay tiếp tục bị coi là tội phạm và săn đuổi gắt gao bởi chính phủ. Theo trang MCU Exchange, mở đầu Avengers: Infinity War, Steve Rogers sẽ mang biệt danh mới là Nomad.

Ởnguyên tác truyện tranh, đây cũng là danh tính của nhân vật từ tập 180 tới 184 của loạt Captain America. Đó là khi Steve Rogers phát hiện ra những bí mật bẩn thỉu của chính phủ.

Rũ bỏ bộ đồ mang sắc màu quốc kỳ nước Mỹ, anh tạm khoác lên mình trang phục mang hai tông xanh – vàng, và chỉ hành động theo niềm tin của bản thân thay vì cứ thế nghe lệnh cấp trên.

Trên màn ảnh, Steve Rogers cũng đang trải qua giai đoạn đấu tranh tâm lý dữ dội, nhất là sau những sự kiện ở Civil War. Nhưng có một điều chắc chắn rằng anh sẽ không mang tạo hình giống hệt như Nomad ở truyện tranh.

Steve Rogers / Captain America nhiều khả năng sẽ bỏ mạng sau khi hai tập phim Avengers tiếp theo khép lại. Ảnh: Disney.

Steve Rogers / Captain America nhiều khả năng sẽ bỏ mạng sau khi hai tập phim Avengers tiếp theo khép lại. Ảnh: Disney.

Người hâm mộ có thể yên tâm rằng Steve Rogers sẽ sớm trở lại làm Captain America khi trận chiến giữa nhóm Avengers và ác nhân Thanos (Josh Brolin) xảy ra.

Khán giả tinh ý khi theo dõi Spider-Man: Homecoming (2017) phát hiện ra rằng Tony Stark / Iron Man đã chế tạo nên một tấm khiên mới cho đồng đội cũ ở Avengers, bất chấp hai người từng có cuộc giao đấu dữ dội ở cuối tập Civil War.

Do hợp đồng giữa tài tử Chris Evans với Marvel Studios sắp sửa kết thúc và hai bên chưa cho thấy có dấu hiệu đàm phán, fan của MCU đồn đoán rằng Captain America nhiều khả năng bỏ mạng sau tập Avengers 4 (2019), và Winter Soldier (Sebastian Stan) sẽ trở thành người hùng nước Mỹ đời tiếp theo. Đó là điều đã xảy ra trong nguyên tác truyện tranh.

Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt khán giả từ 27/4/2018.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply