Sự nghiệp mở rộng với sinh viên Đại học Công nghệ Sydney (UTS)

0

SSDH – Tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng giúp bạn đi nhanh trên con đường sự nghiệp phù hợp có thể sẽ có nhiều khó khăn.

 

01122012duhocanh33.jpg

Học viên nghe giảng viên hướng dẫn.

 

Được là sinh viên Đại học Công Nghệ Sydney (UTS) – một trong những trường đại học danh tiếng nhất tại Úc – là niềm mơ ước của biết bao sinh viên. UTS:INSEARCH không chỉ giúp các bạn trẻ chạm tay vào giấc mơ ấy mà còn rút ngắn thời gian chuyển tiếp vào năm thứ 2 của chương trình học.

 

Để giúp cho sinh viên chủ động trong việc học tập, trường còn tạo điều kiên để các bạn có thể lựa chọn các chương trình học như chương trình Anh ngữ, Dự bị Đại học UTS và Cao đẳng, Đại học hàng đầu liên thông lên các chương trình cử nhân của UTS

 

Trên thực tế, hàng trăm sinh viên Việt Nam ghi danh học tại trường hàng năm để chuẩn bị cho chương trình học tại đại học. Nhiều sinh viên trong số đó đã đạt được những mục tiêu nghề nghiệp thông qua chất lượng chương trình học, kinh nghiệm, sự chăm sóc và trọng tâm chú trọng vào trải nghiệm học tập của sinh viên.

 

01122012duhocanh34.jpg

Lớp học tiếng Anh.

 

Nhằm hiểu rõ hơn về môi trường học tập của UTS, cùng gặp gỡ với một số bạn du học sinh đang theo học tại UTS: INSEARCH.

 

01122012duhocanh35.jpg

Bạn Gia Hảo Lê.

 

Bạn Gia Hảo Lê (đang học khóa tiếng Anh chuyên ngành 5 tuần tại UTS: INSEARCH) cho biết, bạn dự định đăng ký khóa cử nhân kinh doanh 2 chuyên ngành Kế toán và Tài chính. Bạn kể: “Việc giảng dạy tại UTS: INSEARCH thật tuyệt vời. Thầy cô trong trường xem học sinh như bạn bè và rất nhiệt tình giúp đỡ học sinh học tập. Trợ giảng cũng niềm nở giúp đỡ bất cứ chủ đề nào.  Hơn nữa, các nhân viên tư vấn cực tâm lý đưa ra những lời khuyên cần thiết, giúp mình đưa ra được quyết định quan trọng cho chương trình học tập sắp tới tại UTS”.

 

Năm 2011, 95% số lượng sinh viên cao đẳng học tại UTS: INSEARCH hội đủ điều kiện liên thông lên chương trình cử nhân của UTS. Tại đây, các sinh viên theo học chương trình cao đẳng và được bảo đảm vào học năm thứ 2 của chương trình cử nhân UTS đã được trải nghiệm trong một môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ của UTS giúp sinh viên có thể tận dụng tối đa thời gian học trên lớp như học tập tại các lớp có sĩ số nhỏ, sử dụng miễn phí nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ, tham gia hơn 100 câu lạc bộ thể thao và xã hội…

 

01122012duhocanh36.jpg

Tuấn Anh Tú tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lý công nghệ môi trường tại UTS.

 

Ngành học và môi trường học tập là một trong những yếu tố hàng đầu mà các bạn sinh viên quan tâm khi chọn lựa “bệ phóng ước mơ” của mình, và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp lại là yếu tố then chốt để các bạn càng vững tin hơn đối với lựa sự lựa chọn ấy. Cựu sinh viên Tuấn Anh Tú – hiện đang làm việc tại  Hội đồng Fairfield Sydney – chia sẻ: “Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin du học tại Sydney, hãy tham khảo trước tiên là trường UTS và UTS: INSEARCH. Trường UTS có rất nhiều khóa học đa dạng và chất lượng cao để theo học và phát triển cơ hội nghề nghiệp sau này. Trường nằm ngay trung tâm thành phố Sydney, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống hiện đại, nền văn hóa đa dạng và kết bạn từ nhiều nơi”. Để có thể học tốt chương trình thạc sĩ tại UTS, Tuấn Anh đã hoàn thành chương trình tiếng Anh Direct Entry English (DEEP) 1& 2 của UTS: INSEARCH.

 

Vài thông tin về trường UTS

 

Đại học danh tiếng UTS đã vinh dự nhận giải thưởng năm sao về chất lượng giáo dục đại học xuất sắc theo hệ thống tính điểm QS và là một trong số ít những ngôi trường kinh doanh trên toàn cầu được tổ chức AACSB công nhận. Tọa lạc tại trung tâm tài chính sống động của thành phố, trường nổi bật với chương trình giảng dạy ngành Truyền thông được ưa chuộng nhất tại Úc. Bên cạnh đó, Khoa thiết kế, Kiến trúc và Xây dựng có danh tiếng trên thế giới, chương trình CNTT và Kỹ sư mang tính thực tiễn và thực hành nhất trên toàn quốc với kỹ thuật khoa học tiên tiến và các phòng thí nghiệm chuyên môn hiện đại. Đây thật sự là ngôi trường đại học đáng mơ ước cho những ai đang đi tìm con đường sự nghiệp.

 

01122012duhocanh37.jpg

 

01122012duhocanh38.jpg

Phòng lab được trang bị hệ thống máy tính Mac hiện đại.

 

01122012duhocanh39.jpg

Góc thư giãn.

 

01122012duhocanh40.jpg

Góc học tập outdoor.

 

01122012duhocanh41.jpg

Một góc thư viện

 

01122012duhocanh42.jpg

Sinh viên UTS:INSEARCH với hoạt động ngoại khóa.

 

Thục Uyên

 

 

Share.

Leave A Reply