Sự pha trộn thú vị giữa Yoshinoya và Pokemon tại Tokyo

0

Sẵn sàng du học – Để kỷ niệm 120 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng nổi tiếng về kinh doanh thịt bò Yoshinoya đã quyết định hợp tác với đơn vị nhượng quyền Pokemon. Bắt đầu từ ngày 19 tháng 12, khách hàng trên khắp Nhật Bản sẽ có thể thưởng thức một món hoàn toàn mới: Pokemori.

ssdh-the-pokemori

Pokemori có ba loại cho thực khách lựa chọn: Gyudon, Kid’s Gyudon và Curry Rice. Tất cả đều có giá dưới 500 yên, bao gồm một hộp nước trái cây và bát hình Pokemon. Các nhân vật xuất hiện ở đáy những chiếc bát là Charizard (Lizardon), Groudon, Slowpoke (Yadon), Weepinbell (Utsudon), và the phiên bản West/East của Gastrodon (Tritodon). Bên cạnh đó, tô đựn cũng được thiết kế đặc biệt để giống với Pokeballs.

Tuy nhiên, những chiếc bát bất ngờ này chỉ được sử dụng khi ăn tại nhà hàng, còn đơn đặt về sẽ nhận được hộp đựng và túi cũng độc đáo không kém, chỉ không có Pokemon ẩn ở phía đáy.

Mặc dù vậy, khách hàng vẫn có thể tham gia cuộc thi Twitter Yoshinoya để có cơ hội giành được một trong những Pokebowls bằng cách chụp ảnh đồ ăn và hóa đơn hoặc theo dõi tài khoản Twitter của Yoshinoya và chia sẻ một bài đăng cụ thể. Nhà hàng sẽ chọn ra 1.130 người may mắn để trao phần thưởng.

Một số người hâm mộ không thể đợi đến ngày 19 tháng 12 để bắt đầu săn lùng cả sáu nhân vật. Yoshinoya đã tạo điều kiện cho họ thực hiện điều đó tại một trong những cơ sở đẹp nhất là Ebisu Station. Các đồ trang trí tại Ebisu Yoshinoya sẽ duy trì đến ngày 5 tháng 1.

Gần đây, Yoshinoya cũng chia sẻ rằng kế hoạch tiếp theo với những biểu tượng quái vật khác đang dần được thực hiện.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply