Sức hút của cuộc hôn nhân không hẹn trước

0

Sẵn sàng du học – Tác giả Jennifer Probst đã viết một câu chuyện tuyệt vời tràn ngập tình yêu, tiếng cười, tình cảm gia đình và tình bạn.

Suốt thời niên thiếu ở Ý, Carina Conte đã thương thầm nhớ trộm Maximus Gray, người bạn thân nhất của anh trai mình, nhưng anh đã làm tan nát trái tim cô.

Giờ đây, nắm trong tay tấm bằng kinh tế MBA, cô rời quê nhà để đảm nhận công việc tại công ty anh trai, chi nhánh ở Mỹ của đế chế bánh ngọt khổng lồ thuộc về gia đình cô. Carina không còn là một thiếu nữ tự ti và mau nước mắt nữa. Cô đã trưởng thành, sẵn sàng chứng tỏ bản thân với gia đình, quyết tâm bước ra khỏi mối tình si thơ dại để bắt đầu cuộc sống tự lập mới trên đất Mỹ.

Nhưng mọi người xung quanh vẫn coi Carina như một đứa trẻ cần được bao bọc và bảo vệ. So với hai người chị gái quyến rũ và ông anh cả tài năng, cô chỉ là chú vịt con xấu xí giữa bầy thiên nga. Và Max Gray, hiện đang nắm giữ chức vụ CEO của công ty, sẽ phải chú ý đến cô. Nếu không sẽ có vô số gã đàn ông sẵn sàng thế chân anh.

Maximus Gray được giao trọng trách trông chừng và hướng dẫn Carina trong công việc. Anh hầu như không thể nhận ra người phụ nữ cá tính và quyến rũ đứng trước mặt mình. Carina là người anh coi như em gái, là trái cấm mà anh không được phép chạm vào.

Nhưng rồi Max không cưỡng được sức hút từ cô và cả hai cùng chia sẻ một đêm nóng bỏng – và bị mẹ cô phát hiện! Thế là họ bị ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân mà mình chưa hề sẵn sàng, theo truyền thống lâu đời của Italy. Liệu cuối cùng cả hai có nhận ra cuộc hôn nhân không hẹn ước này đã được gieo mầm từ rất lâu rồi?

Tác phẩm Hôn nhân không hẹn ước của nhà văn Jennifer Probst.

Tác phẩm Hôn nhân không hẹn ước của nhà văn Jennifer Probst.

Hôn nhân không hẹn ước là phần thứ ba trong series truyện tình cảm của tác giả Jennifer Probst, sau hai cuốn Thương vụ hôn nhân và Cạm bẫy hôn nhân đã được ấn hành tại Việt Nam vào năm 2013 và 2016.

Nữ nhà văn biết cách đánh thức chất lãng mạn nơi người đọc và lấp đầy giấc mơ của độc giả với những câu chuyện tình yêu và hạnh phúc mãi mãi. Carina Conte, nhân vật nữ chính, đã tự mình lột xác thành một người phụ nữ mạnh mẽ và hấp dẫn. Cô ngẩng cao đầu trong mọi tình huống và kiên trì đeo đuổi ước mơ của mình. Cô đòi hỏi tự do và sự tôn trọng trong một mối quan hệ.

Cuốn tiểu thuyết là sự kết hợp giữa hai cốt truyện được độc giả vô cùng yêu thích: nàng vịt xấu xí hóa thiên nga và cô em út bé nhỏ phải lòng người bạn thân nhất của anh trai. Thật thú vị khi chứng kiến Max Gray đấu tranh với tình cảm bản thân và bị cô gái từng phải lòng mình “quay như dế”. Max sợ phải tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ, vì cho rằng mình không xứng đáng, nhưng lại không muốn buông cô cho các chàng trai khác.

Carina vẫn say đắm anh qua ngần ấy năm, nhưng sau thẳm bên trong, cô vẫn cảm thấy bất an và lo rằng mình không đủ tốt. Nếu không nhờ chút mưu mẹo láu cá của phu nhân Conte khôn ngoan, sẽ không có một đám cưới thần tốc ở Las Vegas tráng lệ và một cái kết trong mơ cho đôi tình nhân.

Tác giả Jennifer Probst đã viết một câu chuyện tuyệt vời tràn ngập tình yêu, tiếng cười, tình cảm gia đình và tình bạn với những nhân vật mà người đọc sẽ đem lòng quý mến. Mỗi cuốn sách trong loạt truyện đều ẩn chứa một cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần nóng bỏng.

Độc giả vốn yêu thích Thương vụ hôn nhân và Cạm bẫy hôn nhân sẽ bất ngờ với tình tiết sự xuất hiện của hai cặp đôi Nick-Alexa và Maggie-Michael cùng những đứa con xinh xắn của họ trong cuốn sách này.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply