Superman vắng mặt trong trailer ‘Justice League’

0

SSDH – Người Đàn Ông Thép không xuất hiện trong đoạn phim quảng bá nhưng tài tử Henry Cavill vẫn góp mặt vào danh sách diễn viên.

Trailer Justice League

Trailer Justice League (Liên minh công lý) vừa ra mắt giới thiệu năm siêu anh hùng trong truyện tranh DC, bao gồm Batman (Ben Affleck), Flash (Ezra Miller), Cyborg (Ray Fisher), Wonder Woman (Gal Gadot) và Aquaman (Jason Momoa). Họ cùng nhau phối hợp chống lại binh đoàn Parademon đến tấn công Trái đất. Superman (Henry Cavill) vắng mặt dù trước đó thông tin nam diễn viên tham gia dự án được công bố rộng rãi.

Cuối phim Batman v Superman, Người Đàn Ông Thép đã hy sinh để tiêu diệt quái vật Doomsday. Tuy nhiên, đạo diễn Justice League – Zack Snyder – chia sẻ trên tờ USA Today: “Thật khó hình dung một phim về Justice League mà không có Superman”. Cũng theo ông, sự vắng mặt của Superman có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng lớn đến tâm lý của những thành viên còn lại trong đội.

Superman

Superman chưa lộ diện trong “Justice League”

Không khí tác phẩm có phần tươi vui hơn bom tấn năm ngoái của DC – Batman v Superman. Các nhân vật đôi khi giễu nhại hay mỉa mai nhau. Trong một cảnh, Flash hỏi Batman: “Siêu năng lực của anh là gì?”. Người hùng thành phố Gotham trả lời vỏn vẹn: “Tôi giàu”.Đoạn phim quảng bá hai phút rưỡi có nhiều cảnh chiến đấu đa dạng của nhóm người hùng. Ngoài Batman và Wonder Woman từng xuất hiện trong Batman v Superman, các nhân vật đều phô diễn được năng lực. Flash di chuyển cực nhanh, Aquaman có siêu sức mạnh cùng khả năng thích nghi hoàn hảo dưới nước, còn Cyborg mang cơ thể nửa người nửa máy với nhiều công nghệ hiện đại.

Justice League là phim thứ năm trong vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh nhóm anh hùng cùng tên trong truyện tranh. Phim do Zack Snyder đạo diễn, Chris Terrio biên kịch. Dàn diễn viên gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Jason Momoa, Erza Miller, Ray Fisher và Amy Adams. Quá trình quay kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10/2016 ở Anh, Mỹ, Scotland và Iceland. Tác phẩm dự kiến ra mắt ngày 17/11.

Đông Đức (SSDh) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply