Tá hoả khi thấy rất nhiều “sinh vật lạ” với vẻ mặt đáng ghét trong ký túc xá

0

Sẵn sàng du học – Chỉ sau một đêm, bộ ảnh này đã được cư dân mạng truyền đi một cách chóng mặt, đa phần đều cho rằng các cô cậu học trò quá "lầy" trước màn kiểm tra bất ngờ của thầy giám thị.

Thời đi học với các sinh viên xa nhà không có đủ điều kiện kinh tế thuê trọ thì ký túc xá là một trong những thiên đường. Bởi ở đó, mọi thứ đều có mà giá thành lại khá rẻ nữa, nên nhiều người đã quyết định lựa chọn ở ký túc để giảm bớt một phần chi phí. Tuy nhiên đổi lại ở ký túc phải chấp nhận đồng nghĩa với việc ở chung với nhiều người, rắc rối cũng nhiều hơn nhưng niềm vui cũng nhân lên gấp bội.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc đang vô cùng hào hứng chia sẻ những bức ảnh hài hước về câu chuyện một thầy giáo thị bất ngờ kiểm tra phòng ký túc và điều khiến chúng trở nên hot chính là các phản ứng của các cô cậu học trò. Đúng là "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", lầy như thế này chỉ có thể là học sinh:

Bất ngờ đi kiểm tra ký túc, thầy giám thị phát hiện "sinh vật lạ" trong phòng học trò.

Bất ngờ đi kiểm tra ký túc, thầy giám thị phát hiện "sinh vật lạ" trong phòng học trò.

Cụ thể, khi các thầy giám thị ký túc của một trường Đại học ở Trung Quốc bất ngờ kiểm tra phòng ký túc của một phòng thì bất chợt xuất hiện hai người trùm chăn kín mít, thậm chí còn che bằng cái gối với điệu bộ vô cùng mờ ám. Quá nghi ngờ nên thầy giáo đã gọi họ ló mặt ra, thế nhưng ẩn đằng sau hai chiếc gối màu vàng chóe với biểu tượng hình mặt cười "nham nhở" được bọc kín trong chăn kia là hai cậu sinh viên đang cười lăn lộn vì đã bày trò thành công.

Bài đăng ngay sau khi chia sẻ đã thu về một lượt lớn tương tác từ cư dân mạng, phần đa mọi người đều bày tỏ sự hài hước của mình với câu chuyện kể trên: "Ngày xưa ở ký túc mình cũng hay bày trò như thế này, nhớ còn là bị thầy giám thị phạt đứng dưới sân một lúc đến tối muộn mới cho lên vì trêu thầy" hay "Thời đi học mà không bày trò thực sự là không vui"…

Ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ những bức hình về chiếc gối biểu cảm từng nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc:

page

Những bức hình về chiếc gối biểu cảm kể từng nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Những bức hình về chiếc gối biểu cảm kể từng nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply