Tại sao nên lấy bằng MBA ở Úc?

0

SSDH – Bằng MBA (Thạc sỹ Quản trị kinh doanh) của Úc là bằng cấp uy tín hàng đầu. Nó bao gồm những kinh nghiệm làm việc kết hợp với kiến thức chuyên sâu, giúp cho sinh viên củng cố khả năng trong công việc sau này.

 

Tại sao nên lấy bằng MBA ở Úc?

 

Cách đây 50 năm, kinh tế toàn cầu không phức tạp như hiện nay. Đa số các nhà quản lý trước đây đi lên từng bước một, từ vị trí thấp đến cao. Hiên nay, với bằng MBA của Úc bạn có thể bỏ qua vài bước và rút ngắn được thời gian để có được một vị trí đầu vào cao hơn trong ngành.

 

Thế kỉ 21 có nhiều sự thay đổi. Trước đây việc Quản lý là yếu tố quan trong các doanh nghiệp lớn, hiên nay nó đã được chú trọng trong cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lấy bằng MBA ở Úc sẽ tạo điều kiện cho bạn có thể phát triển nghề nghiệp này ở cả Úc hay những nước khác trên thế giới.

 

Các khái niệm tổng thể về ngành Quản lý đã thay đổi trong những năm qua. Hiện nay nó áp dụng cho hầu hết các thể chế của xã hội như: Bệnh viện, Trường học, Nhà thờ, Thể thao, Nhà nước,…

 

Hiện nay do sự gia tăng dân số, vấn đề nguồn lực và nhu cầu xã hội, cần thông qua các tổ chức và việc Quản lý để có thể hoạt động hiệu quả.

 

Với tốc độ tăng trưởng cao và hàng triệu doanh nghiệp, tổ chức mới ra đời, thực sự rất cần những nhà quản lý chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Bằng MBA Úc sẽ cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng thích hợp để trở thành nhà quản lý cấp cao.

 

Bằng MBA của Úc sẽ là một bộ công cụ đầy đủ cung cấp kiến thức chuyên môn, giúp bạn quản lý, đổi mới, và điều hành hoạt động của doanh nghiệp lớn hay nhỏ.

 

Ngọc Ánh (SSDH) – Theo Australia

Share.

Leave A Reply