Tâm sự của chàng cựu sinh viên Đại học Greenwich đoạt 2 giải Oscar

0

Sẵn sàng du học – “Tấm bằng tôi nhận được từ Đại học Greenwich chắc chắn đã giúp tôi đạt được những gì tôi đang có hôm nay.”

Đó là phát biểu của anh chàng Guy Penwill, người được trao 2 giải Oscar và 1 giải BAFTA năm 2015 về thiết kế hiệu ứng hình ảnh và tham gia sản xuất hàng chục phim bom tấn Hollywood như: Đấu trường sinh tử (Húng nhại) , Maleficent, Người máy trỗi dậy, Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine – Cựu sinh viên Đại học Greenwich Vương quốc Anh.

Guy-Penwill

Guy Penwill – 2 giải Oscar và 1 giải BAFTA về thiết kế hiệu ứng hình ảnh và tham gia sản xuất hàng chục phim bom tấn Hollywood – Cựu sinh viên Đại học Greenwich Vương quốc Anh.

Vốn là ngôi trường danh giá với bề dày lịch sử 126 năm về văn hoá, nghệ thuật và kiến trúc, Đại học Greenwich Vương quốc Anh không ngừng phát triển thế mạnh là những chuyên ngành đào tạo thiết kế, nghệ thuật của mình tại Anh Quốc và mạng lưới cơ sở quốc tế của trường. Những giải thưởng danh giá về thiết kế này là minh chứng to lớn về uy tín đào tạo tại các cơ sở của ngôi trường này.

Bên cạnh tấm bằng cử nhân, kỹ năng ngoại ngữ hay kỹ năng mềm cũng là những yếu tố không thể thiếu để sinh viên sẵn sàng tự tin làm việc, chinh phục ngành công nghiệp sáng tạo tại bất cứ nơi nào trên thế giới.

Thái Hải (SSDH) – Theo nuocanh.info

Share.

Leave A Reply