Tập đoàn Electrolux có phó chủ tịch gốc Việt

0
Nhan_tai_goc_viet_4SSDH – Hãng tin Dow Jones đưa tin, tập đoàn Electrolux AB của Thụy Điển đã bổ nhiệm ông Jack Truong, một người gốc Việt, làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành công ty Electrolux Major Appliances North America và Phó chủ tịch điều hành của tập đoàn Electrolux.

Ông Truong sẽ báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của tập đoàn Electrolux Keith McLoughlin và là thành viên Hội đồng quản trị tập đoàn.

 

Sinh năm 1962, ông Truong trước đó giữ chức phó chủ tịch và tổng giám đốc một bộ phận thuộc tập đoàn 3M. Ông sẽ tiếp nhận vai trò mới ở Electrolux từ ngày 1.8.

 

“Chúng tôi rất vui được chào mừng ông Jack Truong đến Electrolux. Tại 3M, ông đã cho thấy khả năng thúc đẩy tăng trưởng bằng cách áp dụng các công nghệ và cách tiếp thị mới nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Kinh nghiệm của ông sẽ giúp đảm bảo sự tăng trưởng dài hạn của chúng tôi với việc tập trung vào các nhãn hàng mạnh, sản phẩm mới có tác động cao và tiết giảm chi phí, tất cả là những thành tố quan trọng trong chiến lược của Electrolux”, ông McLoughlin nói trong thông báo bổ nhiệm ông Truong hôm 30.6.

Theo thanhnien

Share.

Leave A Reply