Tập ngoại truyện ‘Fast & Furious’ của The Rock ra rạp hè 2019

0

Sẵn sàng du học – Phần ngoại truyện về hai nhân vật Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) và Deckard Shaw (Jason Statham) chính là nguyên nhân khiến “Fast & Furious 9” bị trì hoãn phát hành.

Chỉ đúng một ngày sau thông tin Fast & Furious 9 bị lui thời điểm phát hành xuống năm 2020, hãng Universal lập tức đem tin vui đến cho người hâm mộ thương hiệu phim bom tấn hành động – tốc độ.

Tác phẩm ngoại truyện xoay quanh bộ đôi Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) và Deckard Shaw (Jason Statham) dự kiến ra rạp từ ngày 26/7/2019.

Tin đồn cho biết nội dung phim sẽ xoay quanh cuộc truy tìm ả Cipher (Charlize Theron) – nhân vật phản diện của Fast & Furious 8. Song, mỹ nhân Nam Phi hiện chưa xác nhận tham gia dự án.

ssdhtherock

Tác giả kịch bản của phần ngoại truyện là Chris Morgan, người đứng sau nội dung của loạt Fast & Furious kể từ phần ba – Tokyo Drift (2006).

Chủ tịch của hãng Universal – Donna Langley – phát biểu: “Fast & Furious là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất của Universal, và chúng tôi phải cân nhắc kỹ lưỡng từng đường đi nước bước trong thời gian tới. Chúng tôi hy vọng có thể xây dụng một vũ trụ điện ảnh vững mạnh, với tập phim ngoại truyện đầu tiên vào năm 2019”.

Thời gian qua, một ngôi sao của Fast & Furious là Tyrese Gibson đã tỏ ra không hài lòng về chuyện trì hoãn thực hiện phần chín. Trên trang Instagram cá nhân, anh ám chỉ rằng Dwayne “The Rock” Johnson nên tập trung cho mạch tác phẩm chính, thay vì theo đuổi dự án ngoại truyện. Song, thông điệp sau đó đã bị xóa bỏ.

Ngoài ra, nữ ngôi sao Michelle Rodriguez cũng lên tiếng đe dọa rời bỏ thương hiệu, nếu như nhân vật nữ chính Letty của cô không được xây dựng đầy đặn hơn. Cô sau đó đã nhận được sự ủng hộ từ Vin Diesel, linh hồn của loạt phim kể từ năm 2001.

Bản thân The Rock cũng gây ra không ít ồn ào trong quá trình thực hiện Fast & Furious 8 (2017). Anh đã sử dụng Instagram để lên án một số đồng nghiệp có thái độ làm việc không đúng đắn, và sau đó báo chí phát hiện ra người đó chính là Vin Diesel. Một số nguồn tin cho rằng đại diện Universal đã phải khẩn cấp xuống trường quay để tổ chức dàn hòa cho hai ngôi sao.

Với dự án Fast & Furious 9, tạp chí The Hollywood Reporter tiết lộ Universal đang muốn mời trở lại Justin Lin – người đã rời khỏi thương hiệu kể từ Fast & Furious 6 (2013). Trong quá trình quảng bá phần tám, hãng phim và Vin Diesel cho biết họ muốn kết thúc câu chuyện chính ở Fast & Furious 10.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply