Tất dài qua mắt cá chân: vừa trendy vừa dễ mix với mọi loại giày

0

Sẵn sàng du học – Thay vì chỉ trung thành với tất cổ ngắn như bình thường, sao bạn không thử F5 phong cách với tất dài xem sao.

Tất dài qua mắt cá chân thật ra là item đã gắn bó với chúng ta từ khi còn nhỏ nhưng sau này, khi các mẫu tất cổ ngắn lên ngôi, chẳng ai thích đi tất dài nữa. Vậy mà thời gian gần đây, kiểu tất dài đơn sắc với những gân sọc chìm đáng yêu lại bắt đầu nhăm nhe quay trở lại. Mùa đông này đừng chỉ đi tất ngắn lạnh lẽo nữa, bạn hãy thử đổi sang tất dài đi. Chúng không chỉ có khả năng giữ ấm mà còn trendy cực kỳ.

1. Tất dài + boot cổ ngắn

ssdh-tat-cao-co

Các kiểu chelsea boot, ankle boot sinh ra là để trở thành một nửa hoàn hảo cho tất dài quá mắt cá chân. Combo này không chỉ giúp bạn giữ ấm bàn chân hay thậm chí là cổ chân mà còn khiến set đồ của bạn thú vị hơn nhiều. Một chút tất lấp ló phía trên đôi boot sẽ là điểm nhấn cực kỳ hoàn hảo. Với kiểu boot này, bạn nên chọn tất trắng, ghi hoặc màu tàn thuốc là an toàn nhất. Nếu tự tin, bạn cũng có thể chọn màu vàng mustard.

2. Tất dài + sneaker

ssdh-tat-cao-co1

Một combo khác cũng phổ biến không kém là sneaker và tất dài. Nếu những năm trước, người ta chỉ đi tất thấp dưới mắt cá chân với sneaker thì năm nay, xu hướng đã đổi ngược lại. Tất cổ ngắn đã dần lỗi thời và tất trơn dài mới lên ngôi. Với combo này, bạn có thể mix cùng áo nỉ, quần jeans bình thường hoặc cũng có thể điệu đà hơn cùng váy dài cũng rất ổn.

Ngoài những lựa chọn an toàn, bạn cũng có thể cân nhắc những tông pastel như hồng, xanh hay vàng nhưng đừng chọn những màu quá chói lòa, tránh trường hợp trở thành tắc kè hoa bất đắc dĩ.

3. Tất dài + giày bệt

ssdh-tat-cao-co2

Đi tất dài với với boot và sneaker thì được nhưng có nên mix chúng với giày bệt không? Câu trả lời là có. Không có lí do gì mà 2 item này không thể tồn tại cùng nhau. Tất dài thực tế hợp với rất nhiều kiểu giày bệt, từ giày búp bê, oxford tới loafer hay mary-jane…Tuy nhiên, bạn đừng nên mix chúng với giày mule hay dép lê bình thường nếu không muốn bị gọi là một người luộm thuộm nhé.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply