Tây Ban Nha – Ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới

0

SSDH – Bạn biết tiếng Anh, bạn đi du học tại các quốc gia chuyên về ngôn ngữ này. Bạn cho rằng tiếng Anh rất thông dụng và giúp bạn giao tiếp, học tập và tìm được công việc tốt sau khi tốt nghiệp, hẳn là lựa chọn đúng đắn! Tuy nhiên, vẫn có những ngôn ngữ thông dụng và số lượng người trên thế giới đang học, đang giao tiếp, đang giúp họ có được chỗ đứng không kém gì tiếng Anh. Đó là tiếng Tây Ban Nha, hãy suy nghĩ về ngôn ngữ này và thử học nó bạn sẽ thấy thú vị đến không ngờ.

 

Tây Ban Nha – Ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới

 

Tuy được đánh giá là ngôn ngữ thông dụng thứ hai trên thế giới nhưng ở Việt Nam muốn tìm lớp học offline tiếng Tây Ban Nha không dễ dàng gì. Với thị trường lao động Việt Nam, tiếng Tây Ban Nha vẫn được coi là tiếng hiếm. Nhưng chỉ cần một máy tính nối mạng, bạn hoàn  toàn có thể theo học chương trình tiếng Tây Ban Nha tuyệt vời với chính người bản địa. Học tiếng Tây Ban Nha cùng Trung tâm đào tạo ngoại ngữ ‘Don Quijote In-Country’, được thành lập vào năm 1986, là tổ chức đào tạo ngoại ngữ tư nhân lớn nhất ở châu Âu cung cấp các khóa học tiếng Tây Ban Nha ở Tây Ban Nha.

 

Trung tâm này tự mở các trường tư tại Tây Ban Nha (như ở Barcelona, Granada, Madrid, Salamanca, Seville, và Tenerife) và trong Guanajuato (Mexico) cũng như duy trì quan hệ đối tác với các trường ở Alicante và Malaga (Tây Ban Nha). ‘don Quijote’ có sự khác biệt bởi cách sử dụng phương pháp tương tác giảng dạy dựa trên việc học bằng cách thực hành nghĩa là ngữ pháp được thể hiện từng tình huống cụ thể thực tế. Tất cả giáo viên đều có trình độ đại học và là người bản xứ nói tiếng Tây Ban Nha.

 

Bạn có thể bắt đầu ngay lúc này, có thể sử dụng các nguồn thông tin trực tuyến Tây Ban Nha; tăng vốn từ vựng tiếng Tây Ban Nha hàng ngày, hãy là người dẫn đầu về ngữ pháp với các bài học trực tuyến, hoặc tại sao bạn không kiểm kiến thức của mình qua các bài kiểm tra trình độ tiếng Tây Ban Nha?

 

Cho dù động lực của bạn là gì đi nữa – có thể bạn muốn có trình độ tiếng chuyên nghiệp, theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Tây Ban Nha, thi cử, học vấn giáo dục của bạn nói chung hoặc chỉ đơn giản vui vẻ – hãy bắt đầu với một khóa học tiếng Tây Ban Nha phù hợp với bạn nhẹ nhàng như việc xỏ một chiếc găng tay vậy. Vì tiếng Tây Ban Nha được coi là ngôn ngữ sử dụng phổ biến thứ hai trên thế giới nên nó có ý nghĩa như một trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn giao tiếp và bạn ở khắp nơi trên thế giới – như là tài sản vô giá cho cuộc sống.

 

Để đăng ký học ngay hôm nay bạn hãy nhanh tay điền vào form trong trang web học tiếng Tây Ban Nha và tìm hiểu thêm về ngôn ngữ này trên http://www.internationalstudent.com/learn-spanish.

 

 

Kim Thanh (SSDH) – Theo Internationalstudent

Share.

Leave A Reply