Thách bạn kìm lòng trước những chiếc Souffle Pancake mềm mịn như bông này đấy

0

Sẵn sàng du học – Những phần Souffle Pancake đầy màu sắc này sẽ là món quà mà tiệm café ở Đài Bắc chào đón bạn.

Souffle và pancake thì đã quá quen thuộc rồi đúng không, nhưng bạn đã từng thử kết hợp hai hương vị này với nhau chưa? Nếu trót lỡ mê mẩn chiếc bánh souffle béo mịn và vẫn không thể bỏ qua món pancake thơm lừng thì còn ngần ngại gì không thử một phần Souffle Pancake. Món tráng miệng kết hợp hoàn hảo giữa hai hương vị này sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn khi đến Đài Loan đấy.

ssdh-souffle-pancake1

Khi đặt chân đến Đài Bắc, hãy cho mình một cơ hội khám phá những chiếc Souffle Pancake tại cửa hàng Autumn Souffle Cafe. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp nướng từng chiếc bánh mềm mại trông vô cùng kích thích. Trên chiếc chảo dài và to, từng muôi bột quánh đặc được đổ lên để nướng liên tục. Thoạt nhìn, chắc chắn bạn sẽ nghĩ sao bánh lại có thể nhẹ tênh như cục bông gòn thế này.

Thực chất không khó để tạo được độ mềm mịn cho cốt bánh. Thành phần chỉ gồm bột mì, bột nở, sữa, trứng, đường bột, kem sữa… nhưng quan trọng là nhờ vào độ chuẩn xác trong lúc đánh bông bột. Phải thật đều tay và có kĩ thuật thì chiếc bánh khi nướng mới nở xốp như thế.

ssdh-souffle-pancake

Chỉ cần nướng tầm 5 – 10 phút là món ăn sẽ chín vàng hai mặt và thành phẩm là một chiếc Souffle Pancake nhẹ tênh với cốt bánh cực kì mềm. Đương nhiên, không thể bỏ qua mùi thơm lừng hấp dẫn đặc trưng. Tuy vậy, món tráng miệng vẫn chưa thật sự tạo nên ấn tượng nếu thiếu đi những hương vị ăn cùng.

ssdh-souffle-pancake2

Tiệm bánh này đã làm mới cho những chiếc Souffle Pancake bằng cách thêm thắt nhiều món topping đi kèm từ mặn đến ngọt. Dành cho những ai hảo ngọt sẽ là những hương vị trái cây thơm ngon như dâu tây, xoài, chuối… Chút giòn tươi của dâu, vị ngọt từ chuối hay xoài thơm lừng sẽ làm cho món ăn mới mẻ hơn.

Thêm vào đó, một viên kem mát lành chễm chệ cứ chực chờ tan chảy, sốt trái cây tô điểm thêm sắc màu… tất cả đã tạo nên một phần bánh không chỉ xinh xắn mà còn trọn đầy hương vị.

Còn đối với kiểu bánh mặn thì trứng, salad, rau củ… sẽ là những món được cho vào menu. Nhưng chúng sẽ phù hợp hơn khi bạn thưởng thức vào buổi sáng như là một bữa điểm tâm chào ngày mới. Trứng béo thơm cùng salad giòn giòn sẽ hòa quyện cái béo thơm cho món bánh.

ssdh-souffle-pancake3

 

Chỉ cần chạm nhẹ vào chiếc bánh, bạn sẽ vô cùng thích thú khi lớp bột xốp mềm cứ nảy nảy vô cùng đáng yêu. Để rồi khi chạm môi, chúng tan chảy ngay, lan tỏa khắp khuôn miệng một vị ngọt thơm khó cưỡng. Và nếu bạn là một tín đồ của các món ngọt thì chắc chắn hương vị của những phần Souffle Pancake ở đây sẽ làm bạn nhớ mãi.

Địa chỉ: 117 Yongfu Road, Section 2, West Central District, Taipei (Đài Loan)

Giờ mở cửa: 10h – 17h

Giá: 200TWD – 240TWD (khoảng 150k – 180k)

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply