Tham khảo chu trình trị mụn chỉ với 4 sản phẩm của Âu Dương Na Na

0

Sẵn sàng du học – Đây đều là những sản phẩm phổ biến được nhiều tín đồ làm đẹp sử dụng. Ngoài kem trị mụn, Âu Dương Na Na còn sử dụng thêm mặt nạ đất sét làm sạch sâu và serum hạn chế vết thâm.

Thần đồng cello xứ Đài – Âu Dương Na Na – hiện đang là 1 trong những ngôi sao mới nổi, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp lại có bệ phóng gia thế hoàn hảo và khả năng chơi đàn cello ấn tượng, dù rằng diễn xuất của Âu Dương Na Na còn bị nhiều người chê bai nhưng cô nàng vẫn sở hữu lượng fan đông đảo.

ssdh-au-duong-na-na

Với các tín đồ làm đẹp thì hẳn vẻ đẹp trong sáng cùng với làn da trắng mịn không tỳ vết của Âu Dương Na Na sẽ khiến bạn ghen tị. Thực ra Âu Dương Na Na cũng thường xuyên gặp phải những nốt mụn như chúng ta mà thôi, vậy nhưng cô nàng cũng có những bí kíp với những sản phẩm "ruột" để điều trị mụn. Đặc biệt những sản phẩm mà cô sử dụng đều vô cùng quen thuộc và không quá đắt đỏ, có giá chỉ từ 200.000 VNĐ. 

Mới đây trong 1 bài đăng trên blog làm đẹp cá nhân, Âu Dương Na Na đã chia sẻ về những sản phẩm mà cô dùng để trị mụn. Theo cô nàng 18 tuổi này tiết lộ, cô vốn có làn da khô. Vì yêu cầu công việc nên cô nàng luôn cố gắng giữ làn da sạch mịn, hạn chế mụn. Tuy nhiên nếu chẳng may bị mụn, cô sẽ sử dụng những sản phẩm sau, bao gồm: kem trị mụn, mặt nạ đất sét và serum trị thâm.

1. Kem trị mụn Pair Acnes Lion (Giá gốc: 200.000VNĐ/14g)

Đây là loại kem trị mụn phổ biến được nhiều cô gái châu Á sử dụng. Theo Âu Dương Na Na chia sẻ, loại kem này có màu trắng đục, sau khi làm sạch mặt cô sẽ thoa 1 chút kem lên nốt mụn. Kem đặc biệt phù hợp với những nốt mụn sưng viêm giúp làm dịu, làm xẹp nốt mụn.

ssdh-pair-acnes3

 

2. Kem trị mụn Acnes 25 (Giá gốc: 270.000VNĐ/16g)

Đây cũng là loại kem trị mụn làm giảm tình trạng sưng viêm mẩn đỏ, nếu sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy nốt mụn xẹp đi sau 2 hoặc 3 ngày. So với Pair Lion, Acnes 25 đem lại hiệu quả chậm hơn nhưng bù lại phần đầu tuýp bằng nhựa nên dễ kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng.

ssdh-acnes-25

3. Mặt nạ đất sét Kiehl Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask (Giá gốc: 750.000VNĐ/142g)

ssdhkiehls

Đây là 1 trong những loại mặt nạ mà Âu Dương Na Na yêu thích nhất. Loại mặt nạ đất sét này sẽ giúp làm sạch sâu, hạn chế hình thành mụn. Ngoài ra cô nàng còn chấm 1 chút mặt nạ lên nốt mụn để tăng khả năng kháng viêm, làm xẹp mụn.

4. Serum Kiehl Clearly Corrective Dark Spot Solution (Giá gốc: 1,1 triệu đồng/30ml)

Dù không tập trung vào hiệu quả trị mụn nhưng loại serum này sẽ giúp làm sáng da, hạn chế sự hình thành vết thâm nhờ thành phần có chứa vitamin C. Cô nàng sẽ thoa 1 vài giọt serum lên mặt rồi massaage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất thẩm thấu, đặc biệt chú trọng vào những vùng da có nhiều đốm nâu, vết thâm. 

ssdh-serum-kiehl-clearly-corrective-dark-spot-solution

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply