Tháng Mười này, đâu sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng? (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Holland, Formentera, Casablanca, Beirut, Oman… là một số địa điểm du lịch lý tưởng để bạn cân nhắc ghé thăm vào tháng Mười.

Tháng Mười này bạn đã có kế hoạch du lịch nào chưa? Cùng SSDH vòng quanh thế giới khám phá một số địa điểm lý tưởng để du lịch vào tháng Mười này nhé.

Xem Phần 1 tại đây!

SANTA BARBARA, CALIFORNIA, MỸ

ssdh-santa-barbara

 

Ngắm hoàng hôn buông nhẹ sẽ là một hoạt động thư giãn tuyệt vời ở California vào tháng Mười. Bên cạnh đó, thị trấn bãi biển này còn cung cấp một loạt các hoạt động thú vị như cưỡi ngựa, nếm rượu vang hay chèo thuyền bằng mái chèo. Bạn có thể bắt đầu buổi sáng bên bãi biển bằng cách thuê một chiếc xe đạp và thong thả đạp xe đến quận Funk. Nơi đây tràn ngập các phòng nếm rượu, quán cà phê, phòng trưng bày, các cửa hàng mà cả khách du lịch và dân địa phương đều yêu thích.

UPSTATE NEW YORK

ssdh-upstate-new-york

 

Tháng Mười chính là thời điểm rực rỡ của nhất của các tán lá mùa Thu đầy màu sắc của vùng nông thôn ngoại ô thành phố New York. Không chỉ dạo bộ hay đạp xe ngắm lá vàng lãng mạn, bạn còn có thể tổ chức một buổi BBQ ấm cúng cùng bạn bè rồi nhâm nhi đồ uống tuyệt ngon hay trọ lại khách sạn The Brentwood Hotel – một vị trí cực kỳ thuận lợi để theo dõi đường đua ngựa lâu đời nhất của Mỹ.

OMAN

ssdh-oman

 

Oman hay vương quốc Oman, là một quốc gia nằm tại duyên hải Đông Nam của bán đảo Ả Rập. Và một trong những nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng ở Oman vào tháng Mười chính là Anantara Al Jabal Al Akhdar – một khách sạn nằm trên cao nguyên cao 2.000 mét so với mực nước biển. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái với ly cocktail trong tay, bữa sáng được nhân viên khách sạn chuẩn bị sẵn và tận hưởng tầm nhìn bao quát Oman hay trải nghiệm bơi lặn nhẹ nhàng ở hồ bơi vô cực trên đỉnh núi của khách sạn này.

BEIRUT, LEBANON

ssdh-beirut

 

Beirut – thủ đô của Lebanon còn được mệnh danh là “Paris của miền Trung Đông”. Vào tháng Mười, nhiệt độ dễ chịu cộng với giá phòng phải chăng hơn khiến địa điểm trở nên lý tưởng để bạn xách va li đến du lịch nghỉ dưỡng. Một số hoạt động lý thú bạn có thể tham khảo là chiêm ngưỡng các tòa nhà cổ kính thuộc địa Pháp hay dạo một vòng thành phố để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

CASABLANCA, MOROCCO

ssdh-casablanca

Casablanca như một thủ đô văn hóa và nghệ thuật của châu Phi. Đến đây vào tháng Mười, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi không khí sôi động của các khu chợ truyền thống, những chợ bán gia vị cũng như các công trình kiến trúc tuyệt đẹp xung quanh như nhà thờ Hồi giáo Hassan II và cung điện hoàng gia.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply