The Face Shop x Coca Cola vừa ra mắt đã được share rần rần

0

Sẵn sàng du học – Chưa nói đến chất lượng sản phẩm mà chỉ nhìn riêng bao bì cute hết sức này thôi, BST The Face Shop x Coca Cola đã được các fan đón nhận nhiệt tình.

Coca Cola và The Face Shop, một bên là nước ngọt có ga, một bên là mỹ phẩm phân khúc bình dân, nghe thì chẳng liên quan mà lại có cú collab vô cùng ngọt ngào. Có thể bạn chưa kịp update nhưng mới đây, hai thương hiệu cực kỳ nổi tiếng này đã cùng nhau hợp tác, cho ra bộ sản phẩm màu đỏ dễ thương không để đâu cho hết.

Chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, chỉ riêng packaging ấn tượng này, The Face Shop x Coca Cola đã đủ ghi điểm với các tín đồ làm đẹp rồi.

ssdh-the-face-shop-x-cocacola

BST The Face Shop x Coca Cola lần này gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được khoác lên mình lớp vỏ bóng bẩy màu đỏ rực, trẻ trung, đúng với tinh thần Coca Cola.

Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu cũng được đánh giá là tương đối vintage. So với các thiết kế trang nhã, tông pastel thường ngày của The Face Shop thì thiết kế của BST lần này thực sự đã khiến các fan "rụng rời".

Thay vỏ nhưng không tăng giá, đó là quy tắc của The Face Shop. Giá của các sản phẩm trong BST này dao động từ 10.000 – 20.000 Won (hơn 200.000 – hơn 400.000 VNĐ) – mức giá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình.

The Face Shop x Coca Cola Oil Control Cushion – hơn 420.000 VNĐ

ssdh-the-face-shop-x-cocacola1

Tiếp nối thành công của các dòng cushion trước đó, The Face Shop lại cho ra mắt thêm một phiên bản phấn nước kiềm dầu vào mùa hè này. Sản phẩm này được đánh giá là có mùi thơm nhẹ khá dễ chịu, có độ che phủ trung bình khá, có thể chồng nhiều lớp để đem đến độ che phủ tốt mà không cần phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm (concealer).

Vì bản chất là phấn nước nên nó cũng không khiến da bạn bị khô mà vẫn giữ được vẻ căng bóng cả ngày dài.

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack – khoảng 212.000 VNĐ

ssdh-the-face-shop-x-cocacola2

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Face Shop x Coca Cola cũng có thêm một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu, giúp bạn kiểm soát phần dầu thừa trên mặt vào những ngày nắng nóng oi bức.

Thiết kế của hộp phấn phủ này có phần nhẹ nhàng, các góc được bo tròn đáng yêu hơn một chút so với sản phẩm cushion phía trên.

The Face Shop x Coca Cola Velvet Lipstick – khoảng 255.000 VNĐ

ssdh-the-face-shop-x-cocacola3

Dòng son thỏi trong BST The Face Shop x Coca Cola gồm 5 màu, đa phần là có tông đỏ, hồng, cam tươi tắn, trẻ trung. Thân son còn có thêm những đường kẻ sọc chéo trắng/đỏ đan xen, khiến ai nầy đều thấy thích mắt.

Chất son của dòng sản phẩm này được đánh giá là mềm mượt, lên màu tốt nên dù bạn đánh lòng môi hay đánh full cả môi thì cũng ổn.

The Face Shop x Coca Cola Lip Tint – khoảng 212.000 VNĐ

Riêng dòng son tint, The Face Shop x Coca Cola có hẳn 2 thiết kế khác nhau với dung tích chênh nhau đôi chút. Nếu bạn thích những thứ basic, cơ bản thì dòng son tint thuôn dài có vỏ đỏ rực sẽ là sự lựa chọn thú vị. Ngược lại, nếu thích sự dễ thương trẻ trung thì dòng son tint có vỏ là hình chú gấu trắng cũng rất thu hút.

Bảng màu của dòng son tint thuôn dài trải từ nude đến cam, hồng và đỏ đậm. Bên cạnh đó, bảng màu của dòng son gấu trắng lại chủ yếu là cam, đỏ, phù hợp để đánh lòng môi.

ssdh-the-face-shop-x-cocacola4

 

ssdh-the-face-shop-x-cocacola5

The Face Shop x Coca Cola Mono Pop Eyes Coke Red – khoảng 255.000 VNĐ

ssdh-the-face-shop-x-cocacola6

Bảng mắt thuộc BST The Face Shop x Coca Cola gồm 9 màu, chủ yếu đều là những màu nhũ, chỉ có vài màu lì. Ngoài những tông màu đã quá quen thuộc như vàng đầu, nude, nâu thì bảng mắt này còn có 2 màu cam rực rỡ khá lạ mắt, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo trong khoản mix màu.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply