The Hitman’s Bodyguard – lựa chọn hoàn hảo cho ngày nghỉ lễ!

0

Sẵn sàng du học – Ngay khi tấm poster hài hước của The Hitman’s Bodyguard được công bố rộng rãi, bộ phim ngay lập tức được đưa vào danh sách phải xem của mọt phim.

ssdhthehitmansbodyguard (2)

Chỉ cần nhìn vào sự xuất hiện trên poster của Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson cũng đã khiến bộ phim này trở thành lựa chọn hàng đầu khi ra rạp của nhiều người.

Nội dung phim vẫn theo motif quen thuộc của dòng phim Buddy Cop với yếu tố đối nghịch giữa tính cách của hai nhân vật chính. Anh vệ sĩ Micheal luôn cẩn thận, tính toán trước mọi kế hoạch thì anh sát thủ Darius lại hành động theo cảm tính. Không chỉ đối lập trong cách làm việc, mà ngay ở tính cách bên ngoài cũng đối lập không kém. Micheal lúc nào cũng cau có, căng thẳng thì Darius lại rất dễ hòa nhập trong mọi tình huống, nhất là khi nhắc đến vợ mình thì cuộc đời anh dường như chỉ có màu hồng của tình yêu mà thôi.

Mặc dù phần nội dung không có gì mới nhưng biên kịch Tom O’Connor lại biết cách sắp xếp diễn biến và nhịp phim tốt. Những tình tiết hài đan xen với những pha hành động khiến người xem không cảm thấy buồn ngủ hay cảm thấy dài dòng. Sự hài hước được thể hiện ở nhiều khía cạnh, không chỉ hài trong lời thoại, biểu cảm của nhân vật mà còn hài hước trong cách chuyển cảnh phim.

ssdhthehitmansbodyguard

Một trong những điểm nổi bật của bộ phim này chính là sự kết hợp cực kì ăn ý trong diễn xuất của Ryan Reynolds và Samuel L.Jackson. Ryan Reynolds mang theo lối hài nhẹ nhàng, nói chuyện từ tốn nhưng pha chút đểu cáng kiểu Canada. Thì Samuel L.Jackson khiến người xem nhớ đến những nhân vật cực ngầu với những câu chửi thề được văng ra liên tục.

Bàn về diễn xuất thì không thể thiếu được Salma Hayek! Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng mỗi lần nhân vật Sonia Kincaid – vợ của Darius xuất hiện là người xem đi hết từ ấn tượng này sang ấn tượng khác.

Nhân vật phản diện Vladislav Dukhovich do Gary Oldman thủ vai có phần hơi mờ nhạt do thời lượng lên sóng ít. Còn xét về phần tạo hình và diễn xuất thì nhìn Vladislav đúng chất nhân vật phản diện.

Kĩ xảo trong phim không có gì ấn tượng lắm., chỉ ở mức tầm trung mà thôi. Đối với người thích nghe nhạc cũ như mình thì bù lại được phần âm thanh sáng tạo khi nhét được vào nhiều ca khúc bất hủ vào trong phim. Và được biến tấu theo cách lầy lội không kém.

Tóm lại thì: The Hitman’s Bodyguard là một trong những sự lựa chọn giải trí hợp lý trong hè này.

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply