“The Wedding Year”: Bữa tiệc tình yêu thịnh soạn, lãng mạn và hài hước dành cho những cặp đôi

0

Sẵn sàng du học – Nếu đang F.A, đang mất niềm tin vào tình yêu, hay đơn giản là đang yêu say đắm một ai đó thì bạn không nên bỏ qua The Wedding Year (Chạy sô ăn cưới). Bộ phim sẽ đưa bạn chìm đắm vào câu chuyện tình yêu giàu cảm xúc, lãng mạn, hài hước mà không kém phần sâu sắc.

Giữa thời điểm phòng vé đang bị "bội thực" bởi một loạt bom tấn kinh dị và hành động, nhà sản xuất Lakeshore Entertaiment đã chớp thời cơ để tung ra tuyệt phẩm The Wedding Year. Đây là phim hài duy nhất được phát hành trong mùa cưới, hứa hẹn làm hài lòng mọi tín đồ yêu điện ảnh khó tính nhờ một loạt điểm cộng to bự.

Câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn vừa hài hước trong The Wedding Year hứa hẹn chinh phục cả những tín đồ yêu điện ảnh khó tính nhất.

Câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn vừa hài hước trong The Wedding Year hứa hẹn chinh phục cả những tín đồ yêu điện ảnh khó tính nhất.

Cốt truyện nhẹ nhàng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất lãng mạn và chất hài

The Wedding Year xoay quanh chuyện tình cảm của Mara Hickey – một nữ nhiếp ảnh gia từng thề sẽ không bao giờ kết hôn. Một ngày nọ, cô nàng thử hẹn hò với Jake. Sau khi thành đôi, họ phải liên tiếp dự hàng loạt đám cưới chỉ trong vòng một năm. Điều này đã thay đổi suy nghĩ của Mara, khiến cô đi đến một quyết định quan trọng trong đời.

Mara và Jake có quan điểm trái ngược về hôn nhân. Mara yêu tự do, không muốn bị trói buộc bởi bất kỳ nguyên tắc nào trong cuộc sống. Jake thì khác, anh lớn lên trong một gia đình trọng truyền thống, xem hôn nhân là chuyện thiêng liêng và đặt trách nhiệm lớn lao lên vai người làm vợ. Sự đối nghịch đó đã dẫn đến hàng loạt sóng gió cho chuyện tình của cặp đôi. Họ phải tìm cách dung hòa để duy trì tình yêu đích thực của mình.

The Wedding Year gây ấn tượng với cốt truyện độc đáo, nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.

The Wedding Year gây ấn tượng với cốt truyện độc đáo, nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.

Cầm trịch The Wedding Year là đạo diễn Robert Luketic – người đứng sau nhiều bộ phim hài nổi tiếng như Monster-in-law, Legally Blonde… Trong tác phẩm mới, Luketic vẫn phát huy chất hài đặc trưng trong phong cách làm phim của mình. Ông khai thác tiếng cười từ những tình huống rất đỗi đời thường nhưng thông qua đó, gửi gắm nhiều ẩn ý sâu sắc. Các mảng miếng hài hước được cài cắm một cách hợp lý, không tạo cảm giác gượng gạo hay thừa thãi.

Bên cạnh yếu tố gây cười, The Wedding Year còn đưa khán giả chìm đắm vào mật ngọt tình ái. Phim chứa đựng nhiều khoảnh khắc mùi mẫn giữa Mara và Jake, cùng với đó là những lễ cưới lãng mạn được dàn dựng công phu, mang lại không khí yêu đương ngọt ngào. Chất hài và lãng mạn được kết hợp nhuần nhuyễn, đan xen khéo léo, cho người xem cơ hội trải nghiệm hết mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Những thông điệp sâu sắc về tình yêu và hôn nhân

Ẩn đằng sau những thước phim hài hước và lãng mạn của The Wedding Year là một loạt thông điệp sâu sắc về tình yêu và hôn nhân. Bộ phim có thể "cứu rỗi" những tâm hồn đang buồn bã vì chưa tìm thấy nửa kia hay mất niềm tin vào chuyện yêu đương. Nếu bạn chưa tìm thấy chân ái của đời mình, đừng vội nản lòng. Chỉ là thời điểm chưa tới, người phù hợp chưa xuất hiện, sớm hay muộn bạn cũng sẽ tìm thấy bến đỗ hạnh phúc.

The Wedding Year gửi đến khán giả nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu và hôn nhân.

The Wedding Year gửi đến khán giả nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu và hôn nhân.

Còn nếu bạn mất niềm tin vào tình yêu, cũng sẽ có một người nào đó trên thế giới này có thể khỏa lấp những hoài nghi trong bạn. Người đó sẽ là động lực cho bạn thay đổi cái nhìn về hôn nhân và đón nhận nó với một tâm trạng thoải mái và tự nhiên nhất.

The Wedding Year cũng phản ánh những trở ngại mà nhiều cặp đôi hiện đại phải đối mặt. Nhưng đến cuối cùng, phim vẫn khẳng định sức mạnh to lớn của tình yêu thực sự. Nó có thể nhấn chìm mọi sóng gió để đưa đến cái kết ngọt ngào nhất, viên mãn cho những ai thật lòng yêu thương nhau.

Màn tương tác ăn ý của cặp đôi chính và dàn diễn viên phụ

Dàn diễn viên của The Wedding Year không phải là những cái tên quá nổi tiếng. Ngoài Sara Hyland – ngôi sao của sitcom hài đình đám một thời Modern Family, The Wedding Year hội tụ toàn những gương mặt trẻ như Tyler James Williams, Keith David, Patrick Warburton, Tom Connolly… Họ chinh phục khán giả bằng nét hài duyên dáng, lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh.

Vào vai cặp đôi yêu nhau say đắm Mara và Jake, Sara Hyland và bạn diễn Tyler James Williams tỏ ra ăn ý trong những màn tình cảm lãng mạn. Hai ngôi sao tung hứng nhịp nhàng ở những tình huống hài hước, mang lại nhiều tràng cười thư giãn cho người xem. Dàn diễn viên phụ tuy không có nhiều đất diễn nhưng vẫn khắc họa thành công chân dung nhân vật của mình, tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, sôi động

Một trong những điểm nổi bật giúp The Wedding Year thu hút người hâm mộ là phần nghe được đầu tư kỹ lưỡng. Phim được thêm thắt nhiều phân đoạn nhảy nhót vui nhộn, đi kèm với đó là phần âm nhạc sôi động. Chuỗi lễ cưới trong phim cũng gây ấn tượng với phần nhạc đã tai. Các ca khúc có tiết tấu nhanh, tỏ ra "ăn rơ" với nhịp phim và những màn "quẩy" hết mình của các nhân vật. Đến với The Wedding Year, khán giả không chỉ được thưởng thức câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước mà còn được chìm đắm trong không gian âm nhạc giàu cảm xúc.

Âm nhạc sôi động cùng những điệu nhảy "quẩy" hết mình của các nhân vật là một trong những điểm cộng to bự của The Wedding Year.

Âm nhạc sôi động cùng những điệu nhảy "quẩy" hết mình của các nhân vật là một trong những điểm cộng to bự của The Wedding Year.

Nhìn chung, The Wedding Year là một bộ phim làm tốt vai trò giải trí, nhưng không vì thế mà tiếng cười trong phim bị nhạt nhẽo hay thiếu chiều sâu. Đằng sau những thước phim đó, khán giả đã có giây phút lắng đọng để suy ngẫm về những thông điệp sâu sắc liên quan đến tình yêu và hôn nhân.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply