Thêm bốn trường đại học Anh gia nhập tập đoàn đại học hàng đầu Russell

0

SSDH- Theo các nguồn tin mới đây, tập đoàn Russell vừa tiếp nhận thêm 4 trường đại học bao gồm Durham University, University of Exeter, Queen Mary, University of LondonUniversity of York

 

av415

 

Russell là đại diện cho các nhóm trường đại học hàng đầu tại Anh và tính đến nay đã có tất cả 24 thành viên.

 

Chủ tịch tập đoàn Michael Arthur phát biểu rằng các trường thành viên đã phối kết hợp và chia sẻ với nhau rất tốt trong công tác nghiên cứu và giảng dạy trong những năm qua.

 

Bốn trường đại học trên đã đi ra từ 1994 Group để tham gia vào Russell. Đại đa số các trường đại học ở Anh  hiện nay đều thuộc một nhóm tổ chức nào đấy. Các tập đoàn này đã trở thành một bộ phận chính trị và đồng thời tham gia quảng bá thương hiệu giáo dục đại học.

 

Nhận diện thương hiệu

Tập đoàn Russell được thành lập vào năm 1994, là tập hợp các trường đại học nổi tiếng hàng đầu của Anh Quốc về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Những trường đại học này luôn đi đầu trong việc liên kết với các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp, tạo cho sinh viên và du học sinh của trường có cơ hội được học tập trong môi trường sát với thực tế nhất, cũng như mở ra những cơ hội việc làm cho sinh viên và du học sinh của các trường này trong các tập đoàn và doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Các tập đoàn đại học tương tự khác gồm có nhóm Million+ đại diện cho các trường đại học mới, Guild HE đại diện cho các trường nghề chuyên sâu, và University Alliance đại diện cho các trường về kinh doanh.

 

Ngoài các nhiệm vụ vận động hành lang và hình thành các chính sách về giáo dục, các nhóm này còn có nhiệm vụ quảng bá thương hiệu cho các trường đại học. Và nhất là khi học phí tăng lên £9,000/năm thì nhiệm vụ này lại càng quan trọng nhằm thu hút học sinh, sinh viên.

 

Thương hiệu Russell đã tăng thêm giá trị cho các các trường thành viên nhất là trên thị trường sinh viên quốc tế.

 

Các thành viên khác trong nhóm Russell bao gồm: Birmingham, Bristol, Cambridge, Cardiff, Edinburgh, Glasgow, Imperial College London, King Đại học London, Đại học College London, Leeds, Liverpool, Trường Kinh tế London, Manchester, Newcastle, Nottingham, Oxford, Đại học Queen Belfast, Sheffield, Southampton và Warwick.

 

Lê Minh – Theo BBC News

Share.

Leave A Reply